Số hóa

iPhone X màu blush gold sắp ra mắt?

Ảnh chụp iPhone X bản gold vừa được đăng tải trên Twitter. Phiên bản màu mới có thể xuất hiện tại sự kiện ngày 27/3 tới đây của Apple.

Tài khoản Twitter Benjamin Geskin cho biết iPhone X bản màu vàng - blush gold - (tên mã D21A) đã được đưa vào dây chuyền sản xuất. Hình ảnh lộ diện cho thấy iPhone X màu mới hơi giống phiên bản rose gold của iPhone 6s và 6s Plus.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin về iPhone X bản gold xuất hiện. Trước sự kiện ra mắt sản phẩm, nhiều người tin rằng iPhone X sẽ mặc định có bản màu vàng. Theo Benjamin Geskin, Apple đã “để dành” phiên màu màu đặc biệt này cho năm nay.

Theo nhận định, cuối tháng này sẽ là dịp thích hợp để Apple giới thiệu iPhone X màu mới cùng các sản phẩm khác.

Apple được cho là đang sản xuất iPhone X bản Gold.

Trong năm nay, Apple có thể ra mắt 3 mẫu iPhone mới gồm một bản kế nhiệm iPhone X (5,8 inch), một mẫu dùng màn hình LCD 6,1 inch và một mẫu X Plus với màn hình 6,4 đến 6,5 inch.

Tuy là sản phẩm có thiết kế đột phá nhưng lượng cầu iPhone X không cao, một phần do mức giá ngất ngưởng của sản phẩm (từ 999 USD). Apple hy vọng phiên bản iPhone mới rẻ hơn ra mắt năm nay sẽ giúp doanh số của hãng tăng trưởng.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: iPhone X , Blush Gold , ra mắt , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP