Giới trẻ

Huyền Baby: Hành trình lột xác từ hot girl 'mặt búng ra sữa' đến hot mom sang chảnh thời hiện đại

Sở dĩ cô có biệt danh "baby" là vì cô nàng có một nét đẹp không tuổi, luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống và không thể tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của thời gian, ngay cả đến bây giờ.

Khoảng 10 năm trở về trước, khi mạng xã hội bắt đầu trở lên phổ biến trong giới trẻ thì cũng là lúc thế hệ hot girl đầu tiên xuất hiện. Người ta thường nhắc đến Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo, Mi Vân, Tâm Tít hay Huyền Baby, Emily, Hạnh Sino, Hương Baby… như những đại diện tiêu biểu của thế hệ hotgirl đời đầu, với những gam màu sắc rất riêng biệt, đã “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mạng. Và trong số đó, Huyền Baby chính là cái tên còn giữ được độ hot tới tận hôm nay.


Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền, 1989) nổi lên từ cuộc thi Miss Teen (2008) khi lọt vào top 12. Tuy không gặt hái được danh hiệu cao nhưng con đường nghệ thuật mở ra với cô khá dễ dàng. Ở thời điểm đó, Huyền Baby được yêu thích vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng, dễ thương với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu đúng style “tiểu thư kẹo ngọt”. Sở dĩ có biệt danh “baby” là vì cô nàng có một nét đẹp không tuổi, luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống và không thể tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của thời gian, ngay cả đến bây giờ.

Vào năm 2011, Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino cùng thành lập nhóm nhạc B.sily nhưng chỉ sau 1 năm hoạt động ngắn ngủi, nhóm đã tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống. Sau đó, Huyền Baby tiếp tục tham gia diễn xuất, làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí… và 3 cô nàng vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

Vào năm 2013, Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi với một tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo. Ông xã của cô là doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Kết hôn xong, cựu hot girl Hà thành dừng hẳn hoạt động nghệ thuật, rất ít khi xuất hiện trước công chúng và thường từ chối phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông, tập trung hẳn cho gia đình.

Sau khi hạ sinh công chúa đầu lòng Củ Cải vào năm 2013, cô trở lại vẫn hình ảnh mới: Bà mẹ bỉm sữa. Và cũng lúc này, Huyền Baby thay đổi phong cách khi ngày càng gợi cảm, quyến rũ và hấp dẫn hơn, trái ngược với vẻ baby ngày xưa. Cô còn dát từ đầu đến chân toàn hàng hiệu. Điều này đã khiến cái tên Huyền Baby cứ luôn hot trên mọi mặt trận.

Năm 2017, cô tiếp tục sinh hạ tiểu hoàng tử Bây giờ, khi đã là “bà mẹ 2 con”, Huyền Baby vẫn không hề bớt “nóng” khi cái tên của cô nàng luôn được nhắc tới trong danh sách những hot girl sang chảnh, quyến rũ, có cuộc sống nhung lụa, với hàng hiệu, xế hộp đắt tiền và không gian sống đẳng cấp. Có thể nói, nhắc đến Huyền Baby thì cũng là nhắc đến hình tượng mẹ bỉm sữa thành công trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống gia đình. Ngoài ra, cô còn sở hữu công việc kinh doanh riêng vô cùng thành công.

“Có thể bạn nhìn thấy tôi chỉn chu qua mỗi bức hình, nhưng tôi cũng là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Chăm sóc tốt cho con và chăm sóc sắc đẹp cho mình, là bỉm sữa thời hiện đại nhé.” Trả lời trong một bài phỏng vấn, Huyền Baby đã cho thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Huyền Baby của ngày hôm nay đã không còn là cô nàng hotgirl kẹo ngọt trong sáng, mà đã là một “hot mom” xinh đẹp, sành điệu, sang chảnh, nhạy bén trong kinh doanh và sở hữu một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hot mom , Huyền Baby , lột xác , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP