Pháp luật

Hung thủ giết 'vợ hờ' và đâm 3 người khác trong một đêm khóc tại tòa

Tức giận vì bị phụ tình, Hiệp sát hại 'vợ hờ' và đâm 3 người khác trong cùng một đêm. Với bản án chung thân, VKSND đã kháng nghị tăng nặng hình phạt.

Ngày 6/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm với Nguyễn Văn Hiệp (33 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) về tội Giết người, Cố ý gây thương tích, Cướp tài sản và Hủy hoại tài sản. Phiên tòa mở theo kháng nghị tăng nặng hình phạt đối với bị cáo từ VKSND.

Tại tòa, tên sát nhân bật khóc nức nở và có những hành vi thiếu tôn trọng HĐXX, khiến chủ tọa phải nhiều lần nhắc nhở.

Theo cáo trạng, đầu năm 2013, trong một lần mua dâm, Hiệp quen biết và có tình cảm với Hồng Nhung (26 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh, đã đổi tên). Đến tháng 5/2013, cả hai dọn về ở chung và thuê mặt bằng tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, để bán cà phê.

Khi việc kinh doanh không thuận lợi, Nhung trở về con đường bán dâm. Dù Hiệp đã nhiều lần can ngăn, nhưng cô gái không nghe.

Bị cáo Hiệp tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Tối 15/8/2013, Hiệp đi nhậu cùng nhóm bạn. Sau đó, anh ta mua 2 con dao. Đến 1h sáng hôm sau, Hiệp trèo qua lỗ thông gió để đi vào nhà của Nhung. Thấy người từng sống chung với mình đang nằm, hắn ta cầm 2 con dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi giết Nhung, Hiệp cướp xe của người tình rồi chạy đến nhà cha dượng. Vừa đến nơi, Hiệp liền đâm nhiều nhát vào em cùng mẹ khác cha của mình là Nguyễn Văn Được, khiến nạn nhân gục ngã.

Thấy con bị đâm, ông Nguyễn Văn Hà (57 tuổi, cha dượng của Hiệp) vùng dậy định can ngăn nhưng không kịp. Kẻ sát nhân chạy xuống nhà bếp lấy búa đập vào người ông Hà.

Gây án xong, hung thủ chạy bộ đến nhà anh Hoàng Đình Nam, tiếp tục đâm người đàn ông này.

Bản cáo trạng xác định, sau khi cướp xe của anh Nam, kẻ sát nhân đến trụ sở Công an xã Minh Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, để “tính sổ” với những người đã bắt giữ xe của anh ta trước đó. Hiệp dùng búa đập phá cửa trụ sở và xe máy của công an xã.

Tại phiên xét xử hôm nay (6/6), HĐXX bác kháng cáo của VKS, giữ nguyên mức án chung thân với bị cáo về các tội Giết người, Cố ý gây thương tích, Cướp tài sản và Hủy hoại tài sản.

Tác giả: Kỳ Hòa

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP