Giải trí

‘Hung thần’ Dispatch tung ảnh hẹn hò của ngôi sao 'Reply 1988' và Han So Hee

Giữa ồn ào tình tay ba, loạt ảnh hẹn hò của ngôi sao bộ phim ''Reply 1988'' và nữ diễn viên Han So Hee ở Hawaii được công bố.

Tờ Dispatch vừa tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi Ryu Jun Yeol và Han So Hee ở Hawaii vào ngày 16/3. (1 ngày sau khi cả hai công khai hẹn hò).

Cặp đôi luôn trong trạng thái căng thẳng, Han So Hee liên tục cúi đầu nhìn điện thoại, còn Ryu Jun Yeol nhìn bạn gái trong im lặng.

Đây là lần đầu hình ảnh của cả hai được công bố kể từ khi ồn ào hẹn hò nổ ra. Để tránh sự chú ý, hai người không có cử chỉ thân thiết với nhau.

Suốt chặng đường về khách sạn, bầu không khí u ám. Bạn của Han So Hee liên tục có hành động trấn an, động viên nữ diễn viên.

Cặp đôi đang hứng chịu nhiều chỉ trích của công chúng. Một số người cho rằng Han So Hee là người xen vào mối quan hệ của Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ Lee Hyeri. Riêng ngôi sao "Reply 1988" nhận nhiều ''gạch đá'' là người bạc tình, vừa chia tay đã có người yêu mới.

Theo Dispatch, Ryu Jun Yeol đã gặp Han So Hee lần đầu tiên tại triển lãm ảnh cá nhân vào ngày 15/11 sau khi chia tay nữ diễn viên Lee Hyeri.

Tờ này tiết lộ rằng nam diễn viên Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ Hyeri đã lạnh nhạt với nhau từ tháng 6/2023. Hai người dần dần ít liên lạc và thậm chí Ryu Jun Yeol còn không đến sinh nhật bạn gái. Nhưng họ vẫn chưa quyết định chia tay vì 7 năm quen nhau là quãng thời gian dài.

Theo Dispatch, suốt từ tháng 6 đến tháng 9/2023, Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ Hyeri hoàn toàn không liên lạc với nhau. Đến ngày 13/11, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Chuyện tình tay ba của các diễn viên là tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng nhiều ngày qua.

Tối 17/3, Ryu Jun Yeol trở về Hàn Quốc một mình. Nam diễn viên từ chối trả lời mọi câu hỏi của phóng viên về chuyện đời tư.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP