Pháp luật

Huế: Bắt 9x đâm nhân viên lễ tân khách sạn nguy kịch

Trong lúc cự cãi, đối tượng Hậu đã rút dao thủ sẵn đâm vào phần bụng của anh Ph khiến anh này bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tối 21/5, tin từ Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp một nam thanh niên để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc (nguồn internet).

Danh tính đối tượng bị bắt giữ được xác định là Lương Văn Hậu (19 tuổi), trú xã An Thái, huyện An Lão, TP.Hải Phòng.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 19h30 ngày 20/5, do có mâu thuẫn từ trước nên đối tượng Hậu đã gọi anh Nghiêm Duy Anh Ph là nhân viên lễ tân khách sạn Champa có địa chỉ tại 1/6 đường Văn Cao, TP.Huế ra ngoài để nói chuyện.

Ngay sau đó, giữ hai bên xảy ra cự cãi, lúc này, Hậu bất ngờ rút dao bấm thủ sẵn đâm vào phần bụng của anh Ph khiến anh này ngã gục xuống đường. Gây án xong, tên Hậu lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, một số nhân viên khác trong khách sạn đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Sau một thời gian ngắn vào cuộc, cơ quan chức năng xác định, vào ngày 15/5, Hậu cùng với 3 người khác gồm: Lê Văn Hiển (31 tuổi), trú Thái Thụy, Thái Bình, Phạm Viết Dương (21 tuổi) và Nguyễn Đức Sơn (21 tuổi) cả 2 cùng trú xã An Thái, huyện An Lão, TP.Hải Phòng vào khách sạn Champa thuê phòng ở lại để đòi nợ.

Cho rằng nhóm người này có thái độ đe dọa, phía khách sạn Champa đã gọi điện trình báo đến cơ quan Công an. Vào chiều 20/5, lực lượng Công an TP.Huế đã đến khách sạn Champa làm việc. Tại đây, các cán bộ Công an giải thích rằng, theo luật, khách sạn có quyền không cho thuê phòng, nhưng sau đó nhóm người trên vẫn không chịu rời đi đến tối cùng ngày thì xảy ra vụ việc kể trên.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP