Số hóa

Huawei Mate 9 - camera kép Leica sau, sạc 50% pin trong 5 phút

Các chi tiết về thông số kỹ thuật trên Weibo cho thấy điện thoại Mate 9 sắp tới của Huawei hứa hẹn là một thiết bị cao cấp hết sức ấn tượng.

Trước đó, các thông tin nói rằng Huawei sẽ trang bị cho Mate 9 chip xử lý cao cấp nhất mà công ty sắp ra mắt vào ngày 19/10 tới đây mang tên Kirin 960. Đây là chip được thiết kế bởi Huawei và được sản xuất bởi đối tác thứ ba như TSMC. Với chip xử lý mới, Mate 9 sẽ trở thành thành viên cao cấp nhất của Huawei kế nhiệm phiên bản Mate 8 mà công ty ra mắt vào năm ngoái - sử dụng chip Kirin 950.

Huawei sẽ mang đến thương hiệu máy ảnh cao cấp Leica trên Mate 9


Những tin đồn đầu tiên cho biết Mate 9 sẽ được trang bị camera kép ở mặt phía sau. Giống như máy ảnh phía sau Huawei P9, Mate 9 sẽ được trang bị một ống kính quang học được sản xuất bởi Leica. Theo nguồn tin, đây có thể là thiết lập camera kép, với một ống kính 20 MP và một ống kính 12 MP. Phía trước của máy là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie và video chat.

Tất cả những thông số kỹ thuật đến từ một bài viết trên Weibo, có nghĩa chúng hoàn toàn có thể được thay đổi. Cũng theo nguồn tin cho biết, Mate 9 sẽ đi kèm công nghệ Super Charge Technology mang đến khả năng sạc nhanh đến 50% công suất chỉ trong vòng 5 phút.

Những tin đồn về kích thước màn hình khá khan hiếm, nhưng một số nguồn tin nói rằng đó sẽ là màn hình 5,9 inch với độ phân gairi 1920 x 1080 pixel.

Sẽ có 3 biến thể của Huawei Mate 9. Đầu tiên là biến thể có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB được bán với giá 480 USD, có sẵn trong 3 màu sắc khác nhau. Thứ hai là biến thể có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có sẵn với 5 màu sắc và được bán với giá tương đương 585 USD. Cuối cùng là biến thể cao cấp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 256 GB, được bán với giá 705 USD.

Huawei Mate 9 dự kiến sẽ được phát hành trong một khoảng thời gian từ đầu cho đến giữa tháng 10 tới đây, sau khi chip Kirin 960 được công bố một thời gian.

Tác giả bài viết: Diệp Hân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP