Đẹp

Hotgirl bị chảy dịch mủ sau tiêm filler nâng mũi

Một cô gái có tên T.P đã chia sẻ clip quay cận cảnh người bạn bị chảy dịch mủ sau khi tiêm filler nâng mũi, gây xôn xao dư luận.

Mới đây, T.P đăng tải dòng chia sẻ cảnh báo cùng clip trên tài khoản cá nhân như sau: "Bạn nào có ý định tiêm filler thì ngưng đi nhé. Có tiền thì đi làm thật luôn, đừng dại tiền mất tật mang. Tiêm ở chỗ bạn bè uy tín mà còn như này. Bạn tớ tiêm là 9 triệu cái mũi này nên đừng ai nói là "Ham rẻ". Tiêm được hơn 4 tháng rồi mà tự dưng bị sưng, mưng mủ rồi cứ tự chảy ra. Giờ vừa sưng cả mặt, vừa buốt, vừa tức vừa bực."

Sau khi tiêm filler hơn 4 tháng, mũi của cô nàng này có thể nặn ra cả chất dịch. Ảnh: Facebook nhân vật.

Theo dòng status T.P đăng tải, một người bạn của cô sau khi tiêm filler nâng mũi được hơn 4 tháng tự dưng bị sưng, mưng mủ rồi dịch cứ tự chảy ra. Thậm chí, cô gái này còn tự dùng tay nặn được chất dịch chảy ra khỏi mũi. Hiện tại, chiếc mũi của cô bạn T.P bị đau buốt, khiến toàn bộ khuôn mặt bị sưng đỏ, đau đớn.

Đoạn chia sẻ của T.P trên trang cá nhân Facebook. Ảnh: Cắt từ Facebook nhân vật.

Cũng theo T.P, cô bạn này đã bỏ ra 9 triệu cho lần tiêm filler này nhưng cuối cùng vẫn nhận hậu quả đáng tiếc.

Nói về trường hợp này, Đại tá – Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ, Nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và Tạo hình, Bệnh viện TW Quân đội 108 cho biết: "Đối với trường hợp này, sau một thời gian dài mới bị mưng mủ, chúng tôi gọi là nhiễm trùng muộn, nguyên nhân có thể do vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào. Hoặc do bản thân chất làm đầy filler tiêm vào mũi, gây ra viêm mãn, rồi đến một ngày có một yếu tố thuận lợi nào đó kết hợp sẽ dẫn đến tình trạng viêm hóa mủ".

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị biến chứng do tiêm chất làm đầy filler để nâng mũi. Thậm chí, có trường hợp còn bị biến chứng nghiêm trọng hơn như sưng đau vón cục, nhiễm trùng chảy mủ và máu...

Tháng 1/2016, một cô gái có tên Q.A đã chia sẻ lên Facebook dòng status về biến chứng trên khuôn mặt của mình sau khi tới một spa tiêm filler nâng mũi.

Theo dòng chia sẻ của Q.A, vì muốn sở hữu khuôn mặt hoàn thiện hơn nên cô đã tới một cơ sở thẩm mỹ và tiêm chất làm đầy được cho là filler vào mũi và cằm. Tuy nhiên, 18 tháng sau khi tiêm, mũi của Q.A gần như bị biến dạng khi lệch sang một bên, cằm vón cục, gồ ghề, sưng tấy.

Sau 18 tháng tiêm filler nâng mũi, mũi của Q.A bị lệch sang một bên, đau đớn, khó chịu: Ảnh: Cắt từ Facebook nhân vật.

Đầu tháng 10/2016, V.T.H cũng là trường hợp tương tự sau tiêm thẩm mỹ. Cô đã chia sẻ những hình ảnh hậu quả của việc tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng. Trước những biến chứng này, cô đã phải tìm đến các bác sĩ phẫu thuật để lấy đi chất ở trong mũi. Tuy nhiên, nhiều nơi đã từ chối nạo mũi cho cô vì không xác định được chất đã tiêm vào mũi là chất gì.

Tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc, mũi V.T.H bị vón cục và ấn vào bị đau...

Mũi của V.T.H bị biến dạng, lệch hẳn sang một bên. Ảnh: Facebook nhân vật.

Cô gái V.T.H cũng là trường hợp tương tự sau tiêm thẩm mỹ. Cô đã chia sẻ những hình ảnh hậu quả của việc tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng.

Trước những biến chứng này, cô đã phải tìm đến các bác sĩ phẫu thuật để lấy đi chất ở trong mũi. Tuy nhiên, nhiều nơi đã từ chối nạo mũi cho cô vì không xác định được chất đã tiêm vào mũi là chất gì.

Tác giả bài viết: Châu Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP