Giới trẻ

HOT: Xuất hiện quán cafe có HỒ CÁ độc đáo thôi miên giới trẻ Cần Thơ

Tọa lạc ở 516 - 518 (336 cũ) đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Diamond Coffee Cần Thơ đang là một địa điểm ‘thôi miên’ giới trẻ nơi đây. Quán không những có đồ uống ngon mà ở đó còn có không gian vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là hồ cá Koi với nhiều sắc màu.

Diamond Coffee Cần Thơ khai trương ngày 22/2/2019, có tổng diện tích 400m2, không gian rộng rãi, thoáng mát với tầng trệt và sân thượng. Phong cách trang trí riêng biệt, tông màu đỏ - đen làm chủ đạo, khiến cho quán càng trở nên huyền bí và hấp dẫn. Quán rộng, thiết kế hài hòa, bắt mắt nhưng không chói mắt. Thích nhất là cầu thang được sơn màu đỏ và lưới thép bao quanh.

Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, ánh đèn led khiến Diamond Coffee Cần Thơ lung linh, lộng lẫy giống như chính cái tên của nó.

Quán có tổng diện tích 400m2, hồ cá Koi rộng 35m2 với những chú cá to, nhiều màu sắc được chủ quán nhập từ Nhật Bản về.

Còn gì thích thú hơn khi vừa nhâm nhi cốc cà phê lại vừa được ngắm đàn cá đủ sắc màu bơi lượn tạo cho thực khách cảm giác thư thái, yên bình.

Quán đẹp, sang trọng và đặc biệt còn có rất nhiều đồ uống thơm ngon, hấp dẫn, không lẫn với bất kỳ một quán nào khác.

Với câu slogan cực chất “Một tách cà phê – Một tách đam mê”, quán thực sự thu hút thực khách với nhiều loại đồ uống khác nhau. Từ trà gừng chanh xả cho đến trà dưỡng sinh, trà ngũ hạt, đến các loại cà phê và rất nhiều đồ uống đặc biệt khác nữa... luôn là những menu hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, mọi sở thích.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món điểm tâm sáng như: bánh mì chảo, bít tết – lúc lắc, mì – hủ tiếu – nui,... rất ngon và đậm đà.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Diamond Coffee Cần Thơ để thưởng thức và trải nghiệm ngay thôi.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Diamond Coffee , cafe , Cần Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP