Giới trẻ

Hot girl Tuyên Quang kể điều bất ngờ khi đóng 'Quỳnh Búp Bê'

"Ban đầu tôi khá sốc, cảm thấy buồn khi nhận nhiều bình luận khiếm nhã, nhưng lâu dần mọi người cũng hiểu đây chỉ là diễn xuất trong phim, tôi không còn bị nhận "tra tấn" bởi những bình luận quấy rối như vậy nữa", Cao Diệp Anh nói.

Hot girl Cao Diệp Anh (SN 1995 - quê Tuyên Quang) gây ấn tượng khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018 với mái tóc nhuộm vàng, thân hình bốc lửa.

Cao Diệp Anh khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018.

Cô gái Tuyên Quang từng lọt vào top 5 người đẹp nhất tại cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên 2014" và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất.

Đặc biệt, Diệp Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ.

Nhờ vậy, cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Mai Hồng Phong và được ông giao cho vai gái bán hoa tên Phương trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Đây tuy là một vai phụ nhưng diễn xuất tự nhiên của cô được nhiều khán giả khen ngợi.

Diệp Anh trong vai gái bán hoa.

Cao Diệp Anh không chỉ thử sức với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh mà còn là gương mặt quen thuộc của các game hành động.

Do học võ thuật từ nhỏ nên cô có tính cách mạnh mẽ, cá tính. Ngoài đời, hot girl trung thành với phong cách khỏe khoắn, năng động.

Hot girl xứ Tuyên là gương mặt quen thuộc của nhiều game hành động.

Chia sẻ với VietNamNet, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết, hiện tại cô vẫn là người độc thân vui vẻ.

"Tôi rất vui khi được nhiều người biết đến thế nhưng cũng gặp không ít bất tiện, ví dụ như khi đi máy bay hay ra ngoài ăn uống... dễ bị khán giả nhận ra. Do đó, làm gì tôi đều phải giữ ý tứ, hành xử cân nhắc hơn.

Kể từ khi bộ phim lên sóng, do hiệu ứng quá mạnh, tôi từng nhận không ít lời bình luận ác ý, khiếm nhã trên mạng xã hội và ở ngoài đời.

Ban đầu tôi khá sốc, cảm thấy buồn nhưng lâu dần mọi người cũng hiểu đây chỉ là diễn xuất, tôi không còn bị nhận "tra tấn" bởi những bình luận quấy rối như vậy nữa.

Bản thân tôi nghĩ rằng, mình và các bạn đã nhập vai quá nên mới gây ấn tượng cho khán giả. Điều đó là động lực giúp tôi hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình hơn", Diệp Anh tâm sự.

Thân hình quyến rũ của nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê.

Khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng để kết hôn, hot girl xứ Tuyên vui vẻ cho hay: "Tôi chỉ yêu và đồng ý kết hôn với người có tài giỏi, biết yêu thương người phụ nữ của mình.

Hơn hết là anh ấy có khả năng lãnh đạo. Người như vậy mới có thể cầm cương được 'con ngựa bất kham' như tôi.

Nhưng đến thời điểm này tôi vẫn chưa có kế hoạch kết hôn bởi vẫn còn ấp ủ nhiều dự định phát triển sự nghiệp diễn xuất trong thời gian tới".

Người đẹp võ thuật cũng tiết lộ, trước đây cô là người ít quan tâm, chăm sóc bản thân, đôi khi hơi xuề xòa. Cô chỉ biết giữ sức khỏe bằng cách tập luyện thể thao. Từ khi làm nghệ thuật, Diệp Anh mới biết trang điểm.

Mặt mộc của hot girl đam mê võ thuật.

"Với tính chất công việc phải trang điểm liên tục, tôi thường xuyên đắp mặt nạ giấy dưỡng da, ngày 1 lần. Thời gian nào rảnh thì tôi đắp ngày 2 - 3 lần.

Thỉnh thoảng tôi còn tự làm mặt nạn thiên nhiên để đắp. Trừ khi đi diễn, chụp ảnh mẫu, ở nhà tôi ít khi dùng đến mỹ phẩm, tránh tổn hại da.

Bên cạnh đó, tôi sử dụng chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả giúp duy trì làn da săn chắc, mịn màng", cô nàng sinh năm 1995 chia sẻ.

Một số hình ảnh khác của Diệp Anh:

Tác giả: Hạnh Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP