Pháp luật

Hot girl Ngọc Miu và vết trượt dài bên 'trùm' ma túy Văn Kính Dương

Ngọc Miu là mắt xích quan trọng của đường dây ma túy của ông trùm Văn Kính Dương. Mới đây, kênh Truyền hình Quốc hội đã có buổi phỏng vấn với phạm nhân này.

Là mắt xích cuối cùng bị điều tra và bắt giữ trong vụ án sản xuất và mua bán, tàng trữ trái phép hơn 200kg ma túy do Trần Ngọc Hiếu tức Văn Kính Dương, quê Hà Nội, còn gọi là “Hoàng béo” cầm đầu. Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, quê Hải Phòng được nhiều người biết đến với tên gọi hot girl Ngọc Miu) bị tuyên án 16 năm tù.

Đây là phạm nhân duy nhất được hưởng án số trong vụ án có đến 5 án tử hình và 4 án chung thân. Thời khắc đứng trước vành móng ngựa nghe tuyên án tử của những người thân và chờ bản án của mình, có lẽ Ngọc Miu sẽ không bao giờ quên được.

Trả lời trên Truyền hình Quốc hội, Ngọc Miu nói: “Mọi người bị tuyên án, tử hình, tử hình, tử hình, chung thân, mình cảm thấy đau lòng cho người thân của mình, bị tuyên án trước mắt mình mà không làm được gì. Mình cũng lo lắng cho bản thân, không biết bị tuyên án bao nhiêu và khi biết tuyên án 16 năm, thực sự cũng mừng vì mình có cơ hội để quay về, để suy nghĩ lại và có thể làm lại những điều trước đây chưa bao giờ mình làm”. (Ảnh: Truyền hình Quốc hội)

Ở tuổi 18, bỏ qua lời can ngăn của gia đình, Ngọc Miu tìm đến miền đất hứa TP HCM để nhanh chóng có cơ hội đổi đời. Những mối quan hệ tốt đã biến cô thành một hot girl. Khi sự nghiệp, danh tiếng thăng hoa nhất cũng là lúc Ngọc chia tay với người chồng đầu tiên cùng đứa con nhỏ và vập vào Văn Kính Dương bởi một tình yêu mù quáng, cho dù biết ông trùm ma túy đã có gia đình...

Ngọc Miu chia sẻ: “Tôi là người vợ thứ 3 của anh, người có thể nói là chen chân vào hạnh phúc của người khác. Nhưng mọi người không ai sống trong hoàn cảnh của tôi và không ai hiểu anh như tôi. Những người phụ nữ bước vào đời anh, anh đã chia tay rồi và tôi mặc dù là người đến sau nhưng không lấy đi của ai cái gì. Chưa từng đám cưới, đến tên thật của anh tôi cũng không biết, nhưng tôi thương anh nhiều. Nên tôi đã giúp chồng đem số ma túy đi cất giữ, số ma túy đó là 3.500 viên. Tôi chỉ có thể suy nghĩ được là tôi sẽ vì anh để có thể làm được tất cả mọi thứ”. (Ảnh: Truyền hình Quốc hội)

“Không đi quay quảng cáo cũng không quay ngoại cảnh cho ca sỹ nữa. Đó là lúc tôi mới sinh con, thời gian tôi bị bắt con tôi mới 10 tháng tuổi, tôi muốn chăm lo cho gia đình nhỏ của mình nhưng mong muốn cũng không thành, cả 2 vợ chồng đều xảy ra chuyện như vậy, tan nát hết mọi thứ. Cháu giờ ông bà ngoại nuôi, chưa làm tròn trách nhiệm người mẹ người cha, vì chúng tôi mà để con chịu mất mát quá nhiều thứ”, Ngọc Miu nói. (Ảnh: Truyền hình Quốc hội)

Quãng thời gian chìm đắm trong cuộc sống như ông hoàng bà chúa của Ngọc Miu quá ngắn ngủi khi đặt lên bàn cân với bản án 16 năm tù. Nhưng nó là bài học thích đáng với những kẻ ôm mộng làm giàu từ cái chết trắng. Ngọc Miu chia sẻ: “Ma túy là một thứ khi mọi người bước chân vào rồi rất khó bước chân ra, vòng xoay đồng tiền của ma túy làm mờ mắt tất cả mọi thứ. Nó là thứ, 1 lời 10. Khi các bạn sài những đồng tiền như vậy là các bạn vào vòng xoáy rồi vì ma túy không phải nói bước vào muốn ra là sẽ ra được”. (Ảnh: Truyền hình Quốc hội)

Nói về về Văn Kính Dương, Ngọc Miu thốt câu hứa: “Ngày em về nếu như anh còn sống, em sẽ đứng trước anh mong rằng sẽ được ôm anh một lần nữa. Những gì em hứa em sẽ làm, em sẽ cho con một tương lai mà anh muốn và cũng sẽ làm tròn trách nhiệm và bổn phận mà anh chưa làm được”.

Ngọc Miu ngậm ngùi: “Nói về có lỗi với gia đình tôi thì đó chính là con của tôi. Tôi có lỗi lớn nhất với đứa nhỏ, đã không làm tròn trách nhiệm, bổn phận với con của mình. Rồi tới bố mẹ chồng, bố mẹ tôi, cả 2 vợ chồng tôi chưa ai làm tròn trách nhiệm với cả 2 gia đình. Đáng ra mình là người con phải chăm lo cho ông bà mà bây giờ ông bà phải lo cho con của mình, chăm cháu thật sự rất tội nghiệp ông bà. Và tôi cũng nói với chồng mình thấy có lỗi với tất cả mọi người trong vụ án của mình”. (Ảnh: Truyền hình Quốc hội)

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP