Giới trẻ

Hot girl gốc Hải Phòng từng lộ ảnh nóng giờ ra sao?

Vũ Ngọc Kim Chi là hot girl đến từ Hải Phòng liên tục 'gây bão' mạng với những hình ảnh nóng bỏng mắt trên mạng xã hội.

Vũ Ngọc Kim Chi (sinh năm 1999) là hot girl sở hữu hơn 109.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook.

Nàng hot girl 9x không lựa chọn con đường theo học đại học mà rẽ hướng sang giấc mơ nghệ thuật.

Vũ Ngọc Kim Chi có gương mặt ngây thơ, cao 1,58 m nhưng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng: 83-59-85.

Kim Chi là một streamer, cosplayer và người mẫu ảnh nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng thân hình bốc lửa, gái xinh này đã dễ dàng nhận về vô số sự ủng hộ từ người xem.

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào giới giải trí, Kim Chi đã chọn theo đuổi một hình tượng gợi cảm, táo bạo và cá tính.

Những bức ảnh của cô luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi thần thái quyến rũ và thu hút.

Với định hướng vô cùng táo bạo ngay từ những ngày đầu sự nghiệp, cô đã nhận được không ít lời khen chê từ khán giả. Tuy nhiên, Kim Chi cho biết rằng cô chẳng mấy bận tâm trước những bình luận trái chiều.

Kim Chi chia sẻ, công việc của một streamer và mẫu ảnh có những khó khăn và vất vả nhất định. Tuy nhiên, vì đó là đam mê nên cho đến giờ cô nàng vẫn cố gắng theo đuổi.

Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng cùng thân hình cân đối, "chuẩn không cần chỉnh", cô nàng luôn khiến các fan đặc biệt là fan nam phải 'mắt tròn mắt dẹt' trước sức hấp dẫn của mình.

Thời gian gần đây, dù không còn thường xuyên livestream chơi game và giao lưu với người hâm mộ, song nữ streamer vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ khi liên tục cosplay các nhân vật trong game.

Cô là chủ nhân của những bức ảnh gợi cảm đốt mắt người xem.

Hot girl cảm thấy may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ gia đình bạn bè. Đó là động lực để cô có thể làm những việc mình thích. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP