Giải trí

Hồng Quế công khai chuyện làm mũi, cho rằng “mũi gồ vất vả tình duyên”

Người mẫu Hồng Quế công khai chuyện can thiệp để "đổi tướng", có được chiếc mũi hợp với khuôn mặt hơn, người đẹp chia sẻ: “Đau lúc tiêm tê như chết đi sống lại nhưng sau đó thì không đau” và hiện tại cô rất hài lòng khi chiếc mũi đã thẳng, không còn gồ ghề như xưa.

Ít ngày trước, Hồng Quế bất ngờ công khai trên trang cá nhân: "Và em đã có một chiếc mũi mới. Ưng quá mọi người ạ. Trước mũi em gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này. Mũi em bây giờ còn ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước".

Hồng Quế khoe chiếc mũi mới thẳng và cao hơn.

Khi nhiều người bạn cho rằng, Hồng Quế đã đủ đẹp rồi, không cần thiết phải cần đến thẩm mỹ, cô cho biết, vốn sở hữu đầu mũi dòm mồm, còn bị lệch hẳn sang một bên, không đẹp và cô muốn “đổi tướng”.

Người đẹp cho rằng: “mũi gồ thì làm sao mà em lấy chồng được”. (Trong ảnh là hình ảnh chiếc mũi gồ trước đây của Hồng Quế).

Ngay lập tức, một người bạn đã bình luận: “Tạm biệt mũi gồ vất vả tình duyên... giờ lấy chồng đi để chị ăn kẹo nhé”. Hồng Quế tiết lộ, cô không thu nhỏ đầu mũi mà khi kéo mũi thì đầu mũi cũng nhỏ đi. Người đẹp không chọn phương pháp lật cả mũi để mài, đút sụn, cô cho rằng làm như vậy sẽ có nhiều rủi ro hơn mà chọn cấy chỉ collagen.

“Đau lúc tiêm tê như chết đi sống lại sau đó thì không đau, chịu được. Quế làm đúng 10 phút và mới làm xong thì mũi vẫn bị đỏ và tím hai bên nhưng vài hôm nữa hết sưng thì sẽ đẹp hơn nữa”, Hồng Quế chia sẻ. Người đẹp cũng tâm sự chiếc mũi sẽ đẹp trong khoảng 5-8 năm chứ không được vĩnh viễn. Cô dự định sẽ làm thêm cho hết nhăn ở mắt và quầng thâm.

Trước khi công khai sửa mũi, Hồng Quế cũng từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Có người cho rằng, cô đã từng gọt mặt thon gọn, tuy nhiên người đẹp phủ nhận và cho biết, mặt đã thanh thoát từ trước.

“Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Họ nói tôi dao kéo, gương mặt thon, đặc biệt là cằm nhọn… Tôi không hề vui một chút nào bởi đó là điều không chính xác. Cô cũng cho biết, việc mọi người thấy cô khác lạ chỉ là kết quả của quá trình cô giảm cân mà thôi”, Hồng Quế trả lời PV Dân trí.

Hồng Quế sinh năm 1994, là chân dài nổi tiếng của Hà Nội, cô theo nghiệp người mẫu từ rất sớm, khi mới 13 tuổi. Từng được kì vọng là nhân tố tiềm năng nếu dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng Hồng Quế bất ngờ làm mẹ đơn thân. Năm 2016, khi đang là thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ, cô rút khỏi cuộc thi vì đang mang bầu con gái đầu lòng.

Từ khi làm mẹ, Hồng Quế gần như rút khỏi showbiz để chăm sóc cho con gái Cherry và dần chuyển hướng sang kinh doanh. Khi con gái đã cứng cáp hơn, cô bắt đầu quay trở lại với các hoạt động thời trang ở mức vừa phải để có thời gian chăm lo cho con và chuyên tâm vào việc kinh doanh.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP