Thể thao

Hồng Duy nhận những lời chúc sinh nhật... không bình thường

Ngày sinh nhật tuổi 21 của Hồng Duy đã bắt đầu một cách không thể hài hước hơn khi nhất loạt đồng đội, bạn bè thân thiết đều chúc anh... bớt bựa khi sang tuổi mới.


Hôm nay (13/6) là sinh nhật của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Với những dịp trọng đại như thế này, Hồng Duy vừa có cơ hội nhận được vô vàn quà tặng cũng như lời chúc từ NHM, nhưng cũng đối diện nguy cơ... nhận cả rổ lời trêu từ các đồng đội hay chiến hữu.

Vốn là một người tính tình xởi lởi, hài hước nên ấn tượng về Duy trong mắt những người thân thiết được gói gọn trong một từ duy nhất: "Lầy". Đây chính là từ được sử dụng nhiều nhất trong những lời chúc mà các đồng đội gửi cho Duy trong ngày sinh nhật này.

Điển hình như Thanh Hậu. Sau những câu chúc có cánh như chúc cưng sinh nhật vui vẻ hay mau trở lại đỉnh cao thì Hậu đã khiến Duy... suy sụp với câu chúc bớt bựa đi, trước khi chốt lại bằng câu nói đầy tình cảm Hậu sẽ luôn bên Duy.


Thanh Hậu chúc Hồng Duy siêu "bựa" - Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, cậu em Lương Hoàng Nam "có tâm" hơn đôi chút khi chúc Vịt Donald (biệt danh Nam đặt cho Duy) tuổi mới gặp nhiều may mắn nhưng cũng không quên thòng thêm một dòng lưu bút khuyên Duy bớt... lầy lội đi.


Hoàng Nam cũng lém lỉnh không kém khi chúc ông anh bớt lầy lội - Ảnh chụp màn hình

Cuối cùng, chỉ có Thanh Bình là dành lời chúc bình thường hơn cả cho "Gareth Bale bản Việt". Chàng tiền đạo 18 tuổi gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ tới cho ông anh, đồng thời không quên nhắc khéo tối nay sẽ có một bất ngờ nho nhỏ dành cho Hồng Duy tối nay.


Xem ra, chỉ có lời chúc của Thanh Bình là "bình thường" hơn cả - Ảnh chụp màn hình

Hồng Duy trưởng thành từ lò đào tạo HA.GL - Arsenal JMG và thuộc lứa cầu thủ từng gây sốt 3 năm trước cùng những Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Toàn. Anh sở hữu lối chơi tốc độ, khéo léo cùng những cú sút xa như búa bổ. Tuy nhiên, sự nghiệp của Duy gặp nhiều trắc trở vì chấn thương. Hiện nay, anh đang duy trì một phong độ tương đối ổn định trong mùa thứ 2 chinh chiến tại V.League dưới màu áo HA.GL.

Tác giả bài viết: Trung Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP