Giải trí

Hồng Đăng báo ốm, sẽ trình diện Nhà hát kịch Hà Nội trong 2-3 ngày nữa

Ngày 16/8, trao đổi với báo chí, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội cho biết, đã liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng sau khi diễn viên này về nước.

Theo thông tin từ NSND Trung Hiếu, diễn viên Hồng Đăng báo "đang ốm, mất giọng". "Dự kiến, khoảng 2-3 ngày nữa diễn viên Hồng Đăng sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội”, ông Hiếu thông tin.

Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội cho biết, hiện nay chưa có thông tin cụ thể về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài.

“Sau khi gặp diễn viên Hồng Đăng, chúng tôi sẽ có báo cáo sự việc lên Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội”, ông Hiếu nói thêm.

Diễn viên Hồng Đăng

Diễn viên Hồng Đăng (SN 1984) thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội. Cuối tháng 6 vừa qua, Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi du lịch ở Italia và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở châu Âu, trong đó có buổi trải nghiệm chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) và bày tỏ sự thích thú.

Chiều 7/8, báo Tây Ban Nha đưa tin hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc dính dáng tới lùm xùm ở Tây Ban Nha đã được trả hộ chiếu và có thể về Việt Nam. Ngày 8/8, Bộ Ngoại giao cũng cho biết lý do hai công dân Việt Nam bị cáo buộc vi phạm pháp luật ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu về nước.

Bộ Ngoại giao cho biết, trong thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã luôn theo dõi, giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại và công dân, triển khai các biện pháp lãnh sự cần thiết, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam.

Ngày 8/8, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, tối 7/8, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gọi điện cho ông, thông báo về nước an toàn.

Trong ngày 16/8, báo chí cũng thông tin, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình.

Tác giả: Trường Phong

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP