Xe

Honda Winner bản độ “cào cào” chính hãng siêu chất

Vừa ra mắt tại Đông Nam Á nhưng Honda Winner hứa hẹn sẽ được ưa chuộng bởi dân độ khi xe đã có bản độ chính hãng.


Tại lễ ra mắt Honda Supra GTR 150 (hay Honda Winner 150 ở Việt Nam) vừa qua ở Indonesia, liên doanh Astra Honda đã đồng thời trưng bày một chiếc Supra GTR được độ theo phong cách xe "cào cào" đường trường (adventure) độc đáo.


Trên chiếc xe này, dàn vỏ thiết kế theo phong cách 3D đầy góc cạnh của Winner đã được giữ nguyên. Tuy nhiên Astra Honda đã trang bị cho chiếc xe hàng loạt các chi tiết chuyên dụng của một chiếc xe việt dã.


Ở xung quanh phần yếm, chiếc Winner đã được trang bị bộ khung bảo vệ chống đổ của hãng Armo, trong khi một chắn bùn Duck FR dạng "mỏ vịt" đã được gắn thêm ở phần dưới mặt nạ của xe.


Cặp vành 6 cánh kép của Winner cũng được giữ nguyên, nhưng đi kèm với lốp gai Swallow bản lớn hơn với kích thước lên tới 110/80/17 ở bánh trước và 130/70/17 ở bánh sau. Riêng ở phía sau, chiếc xe cũng đã được thay bộ gắp từ CBR150R.


Phần đầu của xe cũng có khá nhiều thay đổi với kính chắn gió CS1, cặp bảo vệ tay Acerbis, tay phanh/côn Bikers, giá gắn hệ thống định vị GPS và camera hành trình của Garmin. Bộ yên xe đã được thay bằng yên thể thao của MBTech, trong khi nằm phía sau đuôi xe là những hộp chứa đồ mềm như các dòng xe adventure phân khối lớn.


Khối động cơ 150cc xi-lanh đơn DOHC nguyên bản của Winner được giữ nguyên, chỉ có thêm vài món trang trí như bảo vệ két nước và bưởng máy. Tuy nhiên hệ thống xả đã được độ lại với cổ pô inox và lon ProSpeed Black Carbon Series.


Được độ lại bởi xưởng Baru Motor Sport tại Indonesia, chiếc Winner này còn có thân xe sơn airbrush do xưởng Tomi Airbrush thi công.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP