Xe

Honda triệu hồi hơn 14.000 xe CR-V, Accord, Civic, City...do lỗi bơm xăng

Liên quan đến lỗi bơm xăng có thể khiến động cơ dừng hoạt động, Honda Việt Nam đang tiến hành chiến dịch triệu hồi hàng loạt mẫu xe như CR-V, Accord, Civic, City... để tiến hành thay thế linh kiện.

Theo thông tin vừa được công bố bởi Honda Việt Nam, thương hiệu này sẽ tiến hành một đợt triệu hồi sản phẩm lớn với số lượng lên tới hơn 14.000 xe thuộc nhiều dòng sản phẩm như: Odyssey, CR-V, Accord, Civic, City và Jazz để sửa lỗi bơm xăng.

Hơn 14.000 xe Honda đang được triệu hồi để thay thế bơm xăng

Vấn đề cụ thể được xác định là: Cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành khiến cho bơm nhiên liệu không hoạt động dẫn đến động cơ ngừng hoạt động khi đang lái xe. Dù chưa ghi nhận vụ việc mất an toàn nào liên quan đến lỗi này tại Việt Nam, tuy nhiên để khắc phục vấn đề, Honda vẫn cần triệu hồi xe để kiểm tra và thay thế linh kiện. Danh sách 14.162 xe nằm trong diện ảnh hưởng bao gồm:

Danh sách các xe thuộc diện triệu hồi lần này của Honda

Bên cạnh đó, có 68 chiếc xe Honda khác dù không nằm trong lô hàng sản xuất nêu trên, nhưng đã có lịch sử tiến hành thay thế bơm nhiên liệu và cần được triệu hồi để kiểm tra. Ngoài ra đối với những xe được nhập khẩu không chính hãng thuộc diện nêu trên, Honda Việt Nam vẫn sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra nếu khách hàng đưa phương tiện tới xưởng dịch vụ chính hãng. Danh sách xe đã thay thế linh kiện nằm trong diện triệu hồi:

Danh sách các xe không nằm trong lô hàng sản xuất nêu trên, nhưng đã có lịch sử tiến hành thay thế bơm nhiên liệu và cần được triệu hồi để kiểm tra

Theo Honda Việt Nam, tất cả chủ sở hữu xe thuộc diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo chi tiết qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp. Trong quá trình triệu hồi, mọi chi phí liên quan tới việc kiểm tra và thay thế linh kiện bơm xăng nếu cần thiết - sẽ được Honda Việt Nam chi trả toàn bộ.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP