Xe

Honda ôtô Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý

Hãng xe Nhật có thêm đại lý Phát Tiến tại TP HCM, nâng tổng số showroom lên 27 trên cả nước.

Đại lý mới - Honda ôtô Phát Tiến tọa lạc tại số 136D, đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, phía đông trong chiến lược tiếp tục khai thác tiềm năng thị trường TP HCM. Với diện tích xây dựng 7.316 m2, đại lý có thiết kế hiện đại với 6 tầng, gồm khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ và khu hành chính văn phòng.

Không gian trưng bày xe của Honda ôtô Phát Tiến.

Khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S bao gồm: bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Đại lý mới được đầu tư và quản lý bởi Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Phát Tiến. Đơn vị này có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, xe máy với 6 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), 2 trung tâm bảo dưỡng và dịch vụ, một cửa hàng kinh doanh xe máy đã qua sử dụng (HAUS). Từ năm 2010 đến nay, công ty này luôn nằm trong top 4 công ty hoạt động xuất sắc. Từ năm 2017, công ty bước sang lĩnh vực kinh doah ôtô khi mở đại lý ở Biên Hòa.

Tổng giám đốc Honda Việt Nam phát biểu trong lễ khai trương.

Nhân dịp khai trương, Honda ôtô Phát Tiến có nhiều chương trình khuyến mại cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại đại lý.

Tác giả: Ngọc Điệp

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP