Du lịch

Homestay đẹp và lịch trình đi Đà Nẵng 5 ngày

Tháng 12 này, tôi và bạn dự định đi Đà Nẵng 5 ngày. Rất mong độc giả Zing.vn gợi ý homestay và khách sạn nào đẹp ở Đà Nẵng.

Câu hỏi:

Chúng tôi ở TP.HCM. Tháng 12 này, tôi và bạn dự định đi Đà Nẵng 5 ngày. Rất mong độc giả Zing.vn gợi ý homestay và khách sạn nào đẹp ở Đà Nẵng cho chúng tôi. Bên cạnh đó, với 5 ngày, chúng tôi nên đi những đâu? Mong các bạn tư vấn giúp.

Trả lời:

Độc giả Khánh Ly

Nếu là bạn, mình sẽ chia ra 3 ngày ở Đà Nẵng và 2 ngày ở Hội An. Về chỗ ở, mình thường chọn homestay vì phòng đẹp theo phong cách dễ thương, gần gũi mà giá cả lại phải chăng. Tại Đà Nẵng, mình từng ở những nơi như Dream House, Little Flower, DUNU Homestay và Pura Vida Homestay. Hầu hết cách bãi biển Mỹ Khê một đoạn ngắn để có nhiều thời gian tắm biển.

Tuy nhiên nếu thích, bạn có thể chọn những nơi khác. Nhiều bạn của mình chọn khách sạn khu sông Hàn. Thành phố Đà Nẵng khá nhỏ. Dù ở đâu, bạn cũng dễ dàng di chuyển khắp nơi bằng xe máy.

Ngày đầu tiên, mình sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, tắm biển và thăm thú thành phố, ngắm cảnh sông Hàn, đi ăn những món thật đặc trưng ở Đà Nẵng.

Ngày thứ 2, mình lên Bà Nà Hills chơi.

Ngày thứ 3, mình đến công viên Biển Đông, đi thăm ngọn hải đăng ở chân cầu Thuận Phước, check-in ở công viên Kỳ Quan. Sau khi ăn trưa và về trả phòng, mình sẽ di chuyển về Hội An. Nếu tính di chuyển bằng xe máy, bạn nên đi sớm để đảm bảo an toàn.

Buổi tối ở Hội An, mình chèo thuyền thả hoa đăng trên sông Hội.

Ngày thứ 4, mình thuê xe đạp và khám phá thành phố. Đến chiều, mình qua làng bích họa và trở về Hội An và buổi tối.

Ngày thứ 5, mình sẽ dành cả sáng ở Hội An và chiều lại quay về với Đà Nẵng. Trên đường, bạn có thể rẽ qua chùa Linh Ứng và đi lên cao để ngắm cảnh toàn thành phố.

Homestay ở Hội An thì phải nói là nhiều đẹp không thể tả. Mình từng ở các chỗ như L'Ami Homestay, Maison De Tau Homestay, Loongboong Homestay và Old Yellow House. Đặc biệt, chỗ L'Ami nội thất khá mới. Mình thích nhất là chỗ này có tầng áp mái view ra cả sông và phố cổ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP