Thể thao

Hôm nay, Nguyễn Quang Hải chia tay CLB Hà Nội

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội trong cuộc đối đầu với đội CAND tại cúp Quốc gia-BaF Meat 2022, diễn ra lúc 19h15 tối nay trên sân vận động Hàng Đẫy.

Quang Hải sẽ toả sáng ở trận đấu cuối cho CLB Hà Nội chiều tối nay?

Đây là trận đấu cuối của Quang Hải cho CLB Hà Nội trước khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn ngày 12/4 tới. Ở trận đấu mới đây với Viettel ở Night Wolf V-League 2022, Quang Hải đá chính nhưng thi đấu không thực sự ấn tượng. Tiền vệ quê Đông Anh hiện đang chuẩn bị cho kế hoạch đầu quân cho 1 đội bóng châu Âu. Trận đấu với đội hạng Nhất CAND vì vậy được chờ đợi là cơ hội để Quang Hải có lời chia tay đẹp với đội bóng của bầu Hiển.

Dù gặp khá nhiều nghi ngờ hồi đầu mùa giải, CLB Hà Nội hiện đang có phong độ khá ổn định. Chiến thắng 1-0 trước Viettel đã giúp thầy trò HLV Chung Jae-ho leo lên tốp các đội dẫn đầu V-League. Với mong muốn để các CĐV chứng kiến màn trình diễn cuối cùng của Quang Hải, CLB Hà Nội đã dành 2.500 vé mời để tặng khán giả đến xem trận đấu.

Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 sẽ gồm 24 trận đấu, đội vô địch nhận thưởng 1 tỷ đồng.

Liên quan cúp Quốc gia 2022, giải đấu năm nay có sự tham dự của 25 đội hạng Nhất và V-League với tổng số 24 trận, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. Giải thưởng cho đội vô địch, Nhì và Ba lần lượt là 1 tỷ đồng, 500 triệu đồng và 200 triệu đồng. Tài trợ chính giải đấu là Công ty cổ phần nông nghiệp BaF Việt Nam.

Ngoài cặp đấu giữa CLB Hà Nội và CAND, trong ngày 7/4, cúp Quốc gia còn diễn ra các cặp đấu giữa Phù Đổng-Hải Phòng, Bình Phước-Sông Lam Nghệ An, Phố Hiến-Phú Thọ và Cần Thơ-Đắk Lắk.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP