Tin địa phương

Hội Cựu chiến binh các tỉnh, thành phố khu vực nam sông Hậu tổng đạt hơn 94% các chỉ tiêu thi đua

Chiều 27-11, tại TP Cần Thơ, Hội Cựu chiến binh (CCB) các tỉnh, thành phố khu vực nam sông Hậu (Cụm thi đua số 12) tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018.

Theo báo cáo của hội nghị, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018 của Cụm thi đua số 12 đã được các đơn vị triển khai chặt chẽ, toàn diện, đồng bộ và có chiều sâu.

Ông Huỳnh Thanh Phương, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Cần Thơ (đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 12) cho biết: Các nội dung thi đua được Hội CCB các tỉnh, thành phố thực hiện chủ động, sáng tạo; các chỉ tiêu thi đua do Trung ương Hội CCB và Cụm thi đua đề ra bình quân đạt 94,73% (18/19 chỉ tiêu), trong đó có nhiều chỉ tiêu đạt và vượt rất cao. Các mô hình dân vận khéo cũng được củng cố, đổi mới và nâng chất, có sức lan tỏa sâu rộng thúc đẩy phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị trong cụm.

Hội Cựu chiến binh huyện Phong Điền, TP Cần Thơ là một trong những đơn vị tiêu biểu về chăm lo giúp đỡ hội viên vươn lên làm giàu.

Tại hội nghị, các đại biểu đều thống nhất cho rằng phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” đã hạn chế được những mặt yếu, khâu yếu trong tổ chức, hoạt động của Hội CCB các cấp; hầu hết cán bộ hội và hội viên tham gia thực hiện có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động. Phong trào thi đua cũng đã góp phần xây dựng Hội CCB các cấp trong sạch vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả.

Tác giả: HỒNG ĐĂNG

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP