Giáo dục

Học sinh tử vong do điện giật: Sẽ xem xét trách nhiệm nhà trường

“Khi có kết luận điều tra của cơ quan công an, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để xem xét trách nhiệm của nhà trường”, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương nói về việc học sinh tiểu học tử vong tại trường do điện giật.

Khoảng hơn 9h ngày 12/10, tại trường tiểu học Đại Bản cơ sở 2, em Bùi Văn Th. (SN 2008, trú tại thôn Lê Xá, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) được phát hiện khi đã tử vong tại lan can tầng 2.

Trường tiểu học Đại Bản cơ sở 2, nơi em Th. bị điện giật tử vong

Cơ quan công an xác định nguồn điện rò rỉ từ hệ thống điện lưới của nhà trường, qua sợi dây mạng internet và truyền vào lan can bằng sắt tầng 2. Giờ giải lao, em Th. bám vào lan can nên bị điện giật dẫn đến tử vong.

Được biết, ngày 12/6/2017, UBND huyện An Dương đã ra văn bản số 405/UBND-LĐTB&XH chỉ đạo các phòng, ban và các địa phương trong toàn huyện tăng cường công tác phòng, chống tai nạn thương tích và đuối nước trẻ em.

Dù văn bản ban hành đã được các phòng, ban, địa phương thực hiện nhưng tính hiệu quả chưa cao. Hệ quả, tai nạn thương tâm đã xảy ra đối với em Th., để lại vết thương khó lành đối với gia đình.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP