Tin địa phương

Học sinh lớp 9 ở Cần Thơ bị bảo vệ trường đánh gãy xương hàm

Một học sinh lớp 9, trường THCS thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) bị bảo vệ của trường đánh gãy xương hàm.

Ngày 17/5, gia đình em N. T. P. (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) cho biết, em P. bị bảo vệ nhà trường đánh phải nhập viện điều trị.

Theo kết quả khám của Phòng Khám Đa khoa Vạn Phước (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), em P. bị gãy xương hàm, tụ dịch xoang hàm trái.

Trường THCS thị trấn Phong Điền (TP. Cần Thơ.

Liên quan vụ việc trên, ông Nguyễn Đức Tính, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phong Điền có báo cáo về vụ việc trên.

Cụ thể, khoảng 17 giờ ngày 12/5, một nhóm học sinh tham gia đánh bóng chuyền tại sân trường có xích mích và lời qua tiếng lại giữa em P. và một nam sinh bên ngoài.

Cả hai tranh cãi về việc P. không chịu đền quả bóng đã đánh bay lên nóc trường. Sau đó, hai bên lao vào đánh nhau. Lúc này bảo vệ của trường là V.Đ.H.T (20 tuổi) đến can và kéo P. ra. Sau đó, P. đánh bảo vệ và bị anh này đánh trả.

Nam sinh bị gãy xương hàm, tụ dịch xoang hàm trái.

Sau khi sự việc xảy ra một ngày, ban giám hiệu đã lập biên bản vụ việc và có hướng xử lý. Theo đó, bảo vệ V.Đ.H.T thừa nhận sai, nóng tính, không kiềm chế được bản thân mà đánh P. Bảo vệ này cũng cam kết sẽ đến nhà xin lỗi và bồi thường tiền thuốc.

Anh Nguyễn Anh Kiệt (34 tuổi) - anh trai của P. cho biết, gia đình đồng ý để cho V.Đ.H.T lo tiền thuốc men với số tiền 20 triệu đồng.

Đối với trường hợp của bảo vệ V.Đ.H.T, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phong Điền, cho biết, hiện đã cho bảo vệ này tạm nghỉ việc để cơ quan chức năng điều tra vụ việc. V.Đ.H.T là nhân viên hợp đồng của trường, làm việc được khoảng 3 tháng nay với mức lương gần 3,5 triệu đồng mỗi tháng.

Tác giả: Nhật Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP