Đẹp

Học cách ngừa mụn, giữ dáng như siêu mẫu Kendall Jenner

Trong làng mốt quốc tế, cái tên Kendall Jenner quen thuộc không chỉ bởi mức độ phủ sóng dày, thu nhập cao mà còn bởi vẻ đẹp hoàn hảo, khỏe khoắn, quyến rũ và đôi chân dài miên man.

Mặt nạ ngừa mụn đơn giản

Thời điểm trước, mặt của Kendall Jenner có nhiều mụn, làn da trở nên sần sùi, kém sắc khiến nữ siêu mẫu phải dùng tới hàng loạt các phương pháp chữa trị. Kendall Jenner chia sẻ rằng, cô dùng mặt nạ lòng trắng trứng và chanh để ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH của da.

Trong làng mốt quốc tế, cái tên Kendall Jenner quen thuộc không chỉ bởi mức độ phủ sóng dày, thu nhập cao mà còn bởi vẻ đẹp hoàn hảo, khỏe khoắn, quyến rũ

Cách làm là đánh bông lòng trắng trứng, vắt nửa quả chanh lấy nước cốt, trộn đều rồi đắp mặt khoảng 30 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Khi đi máy bay, Kendall Jenner ít khi trang điểm mà chú ý xịt khoáng, dưỡng ẩm.

Bổ sung nhiều protein nạc và hạn chế đồ ngọt

Kendall cho biết, thói quen ăn cũng là một trong những cách quan trọng để giữ dáng. Nữ siêu mẫu thường ăn nhiều thịt bò, nhất là thịt bò bít tết được làm từ thịt thăn bò, thịt bò xay... vì chúng cung cấp nhiều chất đạm.

Kendall Jenner cho biết, thói quen ăn cũng là một trong những cách quan trọng để giữ dáng.

Bên cạnh đó, cô cũng tăng cường ăn nhiều rau củ, trái cây tươi vào các bữa phụ và là món ăn vặt. Rau củ và trái cây giúp cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Trong đó, dâu tây và táo là loại quả nữ siêu mẫu thích nhất. Đồng thời, cô cũng từ bỏ các loại đồ ngọt, đồ ăn vặt mặn.

Để có đôi mắt đẹp

Để giữ đôi mắt luôn tươi sáng, Kendall Jenner ngủ đủ giấc, rửa sạch mặt và dùng kem dưỡng riêng cho vùng da quanh mắt. Khi trang điểm, Kendall Jenner có thói quen vẽ mắt mèo và chuốt nhiều mascara. Còn nhớ, khi ở tuổi teen, Kendall đã từng nhổ hết lông mày để làm đẹp. Nhưng không ngờ điều đó khiến cô trở nên lập dị, xấu xí hơn bao giờ hết. Sau đó, Kendall Jenner còn phải đến gặp chuyên gia về lông mày để chăm sóc và nuôi dưỡng cặp chân mày vì chúng mọc quá chậm và xấu.

Để giữ đôi mắt luôn tươi sáng, Kendall Jenner ngủ đủ giấc, rửa sạch mặt và dùng kem dưỡng riêng cho vùng da quanh mắt.

Chăm sóc cơ thể kỹ càng

Kendall Jenner có thói quen uống trà xanh vào sáng sớm để thanh lọc cơ thể. Trong ngày cô cũng dùng nhiều ly trà, có lúc lên đến 12 ly để thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn. Kendall Jenner luôn tự tạo cho mình nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy hứng khởi vào ngày hôm sau bằng cách ngủ 7-8 giờ mỗi đêm.

Siêu mẫu Kendall Jenner có thói quen luyện tập vô cùng chăm chỉ với các bài tập cardio, tăng cường các bài tập cho chân, eo và vòng 3

Giữ dáng nhờ tập luyện chăm chỉ

Siêu mẫu có thói quen luyện tập vô cùng chăm chỉ với các bài tập cardio, tăng cường các bài tập cho chân, eo và vòng ba. Cách tập của Kendall Jenner là tập liên tục, bất ngờ nghỉ ngắt quãng một chút rồi tập luôn. Khi không có thời gian đến phòng tập, Kendall Jenner tranh thủ chạy bộ tại nhà với các kiểu chạy, chạy nước ngắn, chạy nhanh, chạy chậm hay đi bộ. Ngay cả việc thường xuyên đăng những bức ảnh đẹp lên trang cá nhân cũng là động lực để Kendall Jenner luyện tập chăm chỉ hơn.

Tác giả: Đông Vy

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

  Từ khóa: giữ dáng , ngừa mụn , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP