Giải trí

Hoàng Yến Chibi bị thương, ngâm mình dưới bùn khi đóng Thiên linh cái

"Sỏi" là vai diễn mang lại nhiều khó khăn nhất cho Hoàng Yến Chibi bởi hầu hết bối cảnh quay đều ở vùng miền Tây sông nước.

Hình ảnh cô gái lấm lem được úp mở trong đoạn teaser trailer khiến khán giả không khỏi bất ngờ lẫn xót xa, có phần bán tín bán nghi vì không nghĩ đó lại chính là Hoàng Yến Chibi. Cho tới khi những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Sỏi được công bố. Để có thể chinh phục được Sỏi, Hoàng Yến Chibi gần như vắt kiệt sức mình cho vai diễn. Nhất là khi đối mặt với những khó khăn, những ám ảnh tâm linh khi quay phim, Hoàng Yến Chibi bắt buộc phải tìm mọi cách để vượt qua và hoàn thành cảnh quay tốt nhất.

Hoàng Yến Chibi

Sỏi là vai diễn mang lại nhiều khó khăn nhất cho Hoàng Yến Chibi.

Sỏi là một nhân vật có tâm lý rất nặng, đòi hỏi người diễn viên vừa phải diễn hình thể, vừa phải thể hiện tâm lý sao cho đạt. Đây là vai diễn mang lại nhiều khó khăn nhất cho Hoàng Yến Chibi bởi hầu hết bối cảnh quay đều ở vùng miền Tây sông nước.

Trước khi bấm máy, cô nàng đã phải mất hết ba tuần để học thủ ngữ, cách họ ú ớ khi giao tiếp ra làm sao, cử chỉ tay như thế nào, nhưng không phải là thủ ngữ đơn thuần mà là thủ ngữ của một cô gái người miền Tây. Tiếp đến, Hoàng Yến dành ra hai ngày để học chèo xuồng, xuất thân là người con gái miền Bắc nên đối với cô nàng dường như tất cả đều rất mới mẻ và phải học từ những cái cơ bản nhất, cho đến văn hóa hay cách sống của người dân nơi đây.

Hoàng Yến Chibi

Nhân vật Sỏi mang một tâm lý rất nặng.

Hoàng Yến chia sẻ: “Sỏi là vai diễn khó nhất từ trước cho tới nay mà Yến đã từng đảm nhận. Ngoài việc phải học thủ ngữ dành cho người vừa bị khiếm thanh mà cũng vừa bị khiếm thính ra, thì Sỏi còn mang một tâm lý rất nặng. Trước và trong khi bấm máy Yến đã rất căng thẳng, nhưng lỡ “phóng lao” rồi thì buộc phải theo lao thôi, dù cho có những cảnh quay buộc Yến phải ngâm mình dưới bùn suốt mười hai tiếng đồng hồ, mà chẳng may trước đó chân Yến bị một vết cắt dài do bị vấp ngã, vừa phải nuôi tâm lý nhân vật rất nặng, khó khăn lại chồng chất khó khăn. Vì phải ngâm mình dưới bùn một thời gian dài như vậy Yến rất lo là vết thương của mình sẽ bị nhiễm trùng.

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi bị thương khi đóng "Thiên linh cái".

Nhưng Yến chỉ biết cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt phân đoạn đó, để có thể mang đến cho khán giả một Hoàng Yến hoàn toàn khác lạ so với trước kia. Hơn thế nữa, đây là bộ phim có liên quan đến vấn đề tâm linh, có hôm hai giờ sáng phải xuống dưới sông để quay đoạn Sỏi ngồi khóc, thật sự lúc đó Yến chỉ muốn ngồi ở trên thôi, vì Yến là người cực kì sợ ma, cũng không biết ở dưới sông có cái gì nguy hiểm hay không, mà nước cũng chỉ rút đúng một ngày để cho đoàn quay, cuối cùng Yến buộc phải xuống vì Yến không thể để nỗi sợ hãi của mình làm ảnh hưởng đến tiến độ của cả đoàn, ảnh hưởng đến cả chất lượng của phim. Mãi cho đến sáu tháng sau khi hoàn thành vai diễn, Yến mới có thể thoát mình ra khỏi Sỏi được"./.

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP