Thể thao

Hoàng Đức không lên tập trung đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ở lại CLB Viettel thay vì lên tập trung đội tuyển quốc gia như kế hoạch ban đầu.

Hoàng Đức không góp mặt trong 2 trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam - gặp Singapore và Ấn Độ - trong đợt tập trung lần này. Đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam ở lại CLB để điều trị chấn thương.

Tiền vệ sinh năm 1998 bị đau ở trận gặp Nam Định vòng 15 V-League. Đây là chấn thương nhẹ chỉ cần nghỉ từ 7-10 ngày. Tuy nhiên, sau khi nhận báo cáo từ CLB Viettel, HLV Park Hang Seo cho phép Hoàng Đức không tham gia đợt tập trung này.

Đây là quyết định an toàn để đảm bảo Hoàng Đức có thể phục hồi tốt nhất. Cầu thủ này là nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam cũng như CLB Viettel. HLV Park Hang Seo cần Hoàng Đức khỏe mạnh ở AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm, trong khi CLB chủ quản cũng không muốn mạo hiểm khi lịch thi đấu giai đoạn còn lại của mùa giải V-League 2022 rất dày.

Hoàng Đức không lên tập trung đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Đức đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất gặp Nam Định, tiền vệ này tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, anh sớm phải rời sân ở cuối hiệp một sau pha va chạm với hậu vệ đối thủ.

Ở một giải đấu mang tính chất thử nghiệm như giải giao hữu quốc tế 2022 tại TP.HCM, việc thiếu vắng Hoàng Đức không phải vấn đề lớn với đội tuyển Việt Nam. Đây là cơ hội để ông HLV Park Hang Seo tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 31 cầu thủ tham dự giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không bổ sung cầu thủ để thay Hoàng Đức vắng mặt.

Hôm nay (16/9), đội tuyển Việt Nam hội quân tại TP.HCM. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải góp mặt muộn nhất do Pau FC có trận đấu vào ngày 18/9. Ngoài ra, Khuất Văn Khang cũng tập trung muộn vì đang phục vụ U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á 2023.

Đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp Singapore vào ngày 21/9 và chạm trán Ấn Độ vào ngày 27/9.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP