Giải trí

Hoa hậu Tiểu Vy vui vẻ đón sinh nhật hậu tin đồn hẹn hò

Hoa hậu Tiểu Vy đón tuổi 23 bên gia đình. Không lâu trước đó, cô phủ nhận tin đồn hẹn hò diễn viên Thái Lan Nicky Nachat.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy vừa chia sẻ loạt ảnh sinh nhật lần thứ 23. Ảnh: FBNV.

Người đẹp bày tỏ: "Cảm ơn vì bản thân đã luôn cố gắng nỗ lực cho những ước mơ, những dự định và cho những người mình yêu thương nữa. Cảm ơn vì mọi người đã luôn bên cạnh khiến cuộc sống mình trở nên ấm áp hơn và cười nhiều hơn. Cuộc sống vốn rất nhiều thử thách chông gai. Cảm ơn những khó khăn, những sai lầm, những người đã đến giúp Vy trưởng thành hơn. Chúc bản thân tuổi 23 sẽ thật vững vàng mạnh mẽ và có mọi người bên cạnh để hạnh phúc được mãi tròn đầy". Ảnh: FBNV.

Tiểu Vy đón tuổi mới bên bố mẹ và em trai. Ảnh: FBNV.

Gần đây, nàng hậu vướng nghi vấn tình cảm với diễn viên Thái Lan Nicky Nachat. Nhanh chóng, Tiểu Vy cho biết, tin đồn không đúng sự thật. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa.

Tiểu Vy cho biết, cô đang độc thân. Ảnh: Hoa Học Trò.

Trong cuộc phỏng vấn với Dân Việt năm 2021, Tiểu Vy cho biết, khi gặp được người phù hợp và cảm thấy chắc chắn, cô không ngại công khai chuyện tình cảm của mình. Ảnh: FBNV.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Tiểu Vy là một người cao, chung tinh và thông minh. Ảnh: FBNV.

Trong tình yêu, nàng hậu thú nhận, cô có phần khó tính, đỏng đảnh. Ảnh: FBNV.

Tiểu Vy nổi tiếng ở tuổi 18 khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: FBNV.

Tháng 6 vừa qua, nàng hậu mua nhà cho bố mẹ. "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất", Tiểu Vy chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP