Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên thông báo tin vui

Hoa hậu Thùy Tiên cùng team Quang Linh Vlogs đã thành công “cõng điện” đến điểm trường thứ 2.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục báo tin vui về việc thành công mang điện đến cho hàng trăm em học sinh tại điểm trường Nóc Ông Dũ thuộc xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Lần này, nàng hậu vẫn đồng hành cùng team Quang Linh Vlogs để cùng nhau hỗ trợ và xây dựng hệ thống điện cho trường.

Hoa hậu Thùy Tiên hạnh phúc sẽ chia: “Hệ thống điện tại Điểm trường Nóc Ông Dũ đã hoàn thành và được hoạt động ổn định, và lần này trở lại với Trà Vân, Tiên vui mừng vì ngôi trường đã được xây dựng vững chắc hơn. Cũng giống với Điểm trường Ông Đừng, các anh chị Team Châu Phi cũng hỗ trợ nhiều vật dụng, quà tặng cùng bữa ăn dễ thương cho các em nhỏ, hy vọng có dịp trở lại với Quảng Nam một lần nữa, những ngôi trường sẽ đông đúc và rộn rã tiếng cười nhiều hơn nữa. Cảm ơn các anh chị, người dân, chính quyền địa phương đã hỗ trợ để Tiên và team hoàn thành dự án ý nghĩa này”.

Thùy Tiên cùng team Quang Linh Vlogs thành công mang điện đến điểm trường thứ 2. Ảnh FBNV

Ở lần thứ 2 trở lại điểm trường này, Thùy Tiên không giấu nổi hạnh phúc khi đón nhận được tin vui tại đây. Cụ thể, kể từ sau lần đầu tiên Thùy Tiên đến với điểm trường Ông Dù, thông tin về trường đã nhanh chóng được lan truyền và nhận về rất nhiều sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân từ khắp mọi miền đất nước.

“Theo thông tin từ địa phương, từ đợt Tiên đến lần trước đã có nhiều mạnh thường quân biết đến ngôi trường và liên hệ để hỗ trợ và xây dựng, đây là điều mình cảm thấy rất hạnh phúc vì góp phần lan toả nhiều điều tử tế đến với cộng đồng nhờ vào hành động của mình”, Thùy Tiên mừng vì được góp sức giúp ích cho trường.

Thùy Tiên hạnh phúc vì góp phần lan tỏa được nhiều điều tử tế. Ảnh FBNV

Trước đó, khi đến với điểm trường Ông Dù, Hoa hậu Thùy Tiên nghẹn lòng khi nhìn thấy sự khó khăn của các em học sinh tại đây phải học tập, sinh hoạt trong điều kiện thiếu điện và ánh sáng.

“24 năm cuộc đời, lần đầu tiên mình được sinh hoạt và ngủ tại điểm trường, không có điện, ánh sáng được chắt chiu từ nguồn điện mặt trời ít ỏi, chỉ sử dụng được vài tiếng đồng hồ. Điều kiện cơ sở vật chất càng không nhiều, lương thực các em là được thầy cô xin từ nhiều nguồn. Thương thật", Thùy Tiên từng tâm sự.

Cũng chính từ chuyến thăm đó, Thùy Tiên đã ấp ụ chuỗi dự án "cõng điện" nhằm mang ánh sáng đến nhiều điểm trường và thắm sáng ước mơ học tập cho các em học sinh có điều kiện phát triện khó khăn.

Tác giả: Hương Đông

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP