Giải trí

Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con đầu lòng

Sau gần 6 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 mới được tận hưởng niềm vui làm mẹ cách đây hơn hai tuần.

Tối 8/3, Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh bàn tay em bé nắm lấy bàn tay mẹ và chú thích: "Món quà lớn nhất". Trên bức ảnh, Ngô Phương Lan ghi ngày sinh của bé là 20/2/2019 nhưng không tiết lộ giới tính. Hoa hậu còn gắn thẻ tên của ông xã Loz Whitaker trên ảnh con. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Mai Phương Thuý, diễn viên Đan Lê, Lã Thanh Huyền, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân... cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ngô Phương Lan.

Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Ngô Phương Lan kết hôn với Loz Whitaker năm 2013. Ông xã cô làm việc trong lĩnh vực giáo dục cho một tổ chức phi chính phủ. Anh thường đồng hành với Ngô Phương Lan trong những sự kiện hiếm hoi mà cô tham gia. Năm 2016 Ngô Phương Lan mang thai nhưng bị sảy. Hoa hậu từng chia sẻ, thời điểm đó cô rất sốc, ông xã luôn ở bên động viên cô vượt qua. Hồi đầu năm 2018, Phương Lan cho biết vợ chồng cô đang cố gắng rèn luyện sức khoẻ để sớm có em bé.

Suốt một năm qua Ngô Phương Lan gần như không xuất hiện. Trên trang cá nhân, người đẹp thỉnh thoảng đăng ảnh đời thường của cá nhân cô hoặc của hai vợ chồng.

Ngô Phương Lan trong một lần đi biển cùng chồng Tây.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987, người Hà Nội. Cô từng sống tại Mỹ, Thuỵ Sĩ và tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế của Đại học Geneve, Thuỵ Sĩ. Năm 2007, Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt. Cô là một trong những mỹ nhân có cuộc sống đời tư khép kín, không vướng scandal.

Tác giả: Diễm Trinh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP