Giải trí

Hoa hậu Mỹ Linh 'lột xác' khoe vòng 1 táo bạo ngay khi vừa kết thúc nhiệm kỳ!

Cô nàng dường như đang trên đà xây dựng hình ảnh một "bông hậu" kiêu kì, quyến rũ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải bức hình gợi cảm khoe trọn vòng 1 căng đầy. Diện bộ váy trắng đơn giản cúp ngực, Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe một phần hình thể gợi cảm. Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,71 m và số đo ba vòng là 87-61-94 cm.

Đồng thời, người đẹp còn chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý “ngôn tình” của một người con gái đang yêu, cụ thể cô viết: “Sau này tôi mới biết, bông hoa đó không phải là của tôi, chẳng qua là tôi đã đi ngang qua vào đúng mùa hoa nở đẹp nhất. Sau này tôi mới biết, người đó không phải yêu tôi, chẳng qua là tôi đã đi ngang qua vào đúng ngày người cô đơn nhất…”

Hình ảnh quyến rũ cùng dòng caption mà hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ.

Vòng 1 “mặn mà” của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hình ảnh mới của người đẹp đặt nghi vấn một màn “lột xác” hoàn toàn mới của cô trong thời gian tới.

Từ khi đăng quang đến hạn kết thúc nhiệm kì, người đẹp 22 tuổi luôn xây dựng hình ảnh thanh lịch, duyên dáng. Phong cách thời trang từ thảm đỏ đến đời thường đều được Mỹ Linh lựa chọn theo đúng hình tượng nữ tính, thậm chí đôi khi cô còn bị chê mặc sến. Vì thế, bức ảnh diện váy cúp ngực gợi cảm này được xem là hiếm hoi và mới nhất của Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm dù nó chỉ được đăng tải trên phần story.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở lại với mái tóc dài sau một thời gian trung thành với tóc ngắn ngang vai cá tính.

Diện một thiết kế ôm sát cơ thể, người đẹp khoe vẻ đẹp gợi cảm, sắc sảo sau 1 ngày kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tác giả: Tuệ Tống

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP