Giải trí

Hoa hậu Khánh Vân lăn xả vì thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023

Khánh Vân gây bất ngờ khi cúi xuống chỉnh áo, tự tay di chuyển bối cảnh sao cho phù hợp với trang phục thí sinh để có những bức hình đẹp nhất.

Tập 4 truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023 với chủ đề Tiếng gọi từ thiên nhiên với phần thử thách chụp hình cùng 36 thí sinh.

Ở vị trí mentor, Hoa hậu Khánh Vân sẵn sàng cúi xuống chỉnh lại tà áo cho thí sinh hay tự tay di chuyển bối cảnh cho phù hợp, yêu cầu chỉnh từng chi tiết nhỏ trên gương mặt thí sinh trong từng khung ảnh.

Chia sẻ về chất lượng của thí sinh năm nay, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Lúc đầu tôi có chút hồi hộp vì sợ tuổi đời còn trẻ của các bạn sẽ ít có những trải nghiệm cuộc sống cần thiết, nhất là khi bước vào các thử thách của cuộc thi. Thế nhưng, các bạn hầu như đều rất mạnh mẽ và không ngại vượt những giới hạn an toàn để thúc đẩy năng lực của bản thân".

Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vị trí mentor tại Miss Earth Việt Nam 2023.

Trong khi đó, Á hậu Hà Thu chia sẻ cảm thấy ngạc nhiên về cách các thí sinh hiểu rõ cũng như đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả khi thực hiện thử thách. Chính bản thân cô và các mentor khác cũng phải học hỏi thêm nhiều kỹ năng thú vị từ thí sinh.

Là một trong ba mentor, Bùi Quỳnh Hoa tâm sự: “Ngay từ đầu đảm nhận vị trí mentor, tôi đã xác định mình sẽ cố gắng hết sức để các bạn thí sinh đều sẽ là những phiên bản tốt nhất của chính họ. Sau mỗi tập phát sóng, tôi tin khán giả cũng nhận ra các thí sinh càng lúc càng phát triển hơn về nhận thức lẫn hành động".

Với 8 tập truyền hình thực tế, các mentor cùng với 36 thí sinh của Miss Earth Việt Nam sẽ cùng nhau tạo ra những cuộc cạnh tranh khó nhằn do BGK đưa ra.

Đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 10/2023 tại TP.HCM.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP