Giải trí

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ về nước trước dự định

Hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng cô sẽ về nước 2 ngày cuối tuần này để gặp gỡ gia đình và người hâm mộ.

Theo lịch trình của BTC cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, tân hoa hậu Hương Giang sẽ ở lại Thái Lan khoảng 2 tuần để tham gia các hoạt động hậu cuộc thi. Điều đó đồng nghĩa Hương Giang sẽ phải ở lại Thái Lan khoảng 1 tuần nữa.

Hương Giang tham gia rất nhiều hoạt động sau khi đăng quang. Được biết, lịch trình của tân hoa hậu luôn dày đặc, bắt đầu vào sáng sớm và kết thúc khi đêm muộn


Tuy nhiên, người đẹp đã xin phép BTC cuộc thi về nước vào 2 ngày cuối tuần để gặp gỡ người thân và cảm ơn khán giả quê nhà đã luôn ủng hộ Hương Giang trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị hoa hậu.

Theo đó, 16h ngày 16-3 Tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và bắt đầu lịch trình dày đặc tại Việt Nam. Cô sẽ quay trở lại Thái vào ngày 18-3

Mới đây, tân hoa hậu cũng dành thời gian để xuất hiện trong đoạn clip phỏng vấn của chương trình Cuộc sống thường ngày (Đài truyền hình Việt Nam). Hương Giang cho biết, cô rất vui khi nhận được rất nhiều lời ủng hộ, chúc mừng từ khán giả Việt trong suốt thời gian thi hoa hậu.

Cô thừa nhận, không hề nghĩ bản thân lại được ủng hộ nhiều đến như vậy. Trong phần trả lời phỏng vấn với VTV, Hương Giang còn lý giải thêm lý do được nhận vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: “Giang có xem được một đoạn clip Trưởng Ban giám khảo cuộc thi nhận xét rằng từ lần đầu gặp cô gái ấy đã thấy cô ấy rất tỏa sáng và làm việc chuyên nghiệp. Giang nghĩ đó chính là điều giúp Giang nổi bật, may mắn hơn trong đêm Chung kết. Giang nghĩ ai cũng có vẻ đẹp khác nhau nên không thể so sánh châu Á đẹp hơn hay châu Mỹ đẹp hơn. Cho nên cái may mắn ở đây chính là những năm Giang chinh chiến trong showbiz đã cho Giang kinh nghiệm, kĩ năng sân khấu. Ngoài ra hai câu trả lời ứng xử trong đêm Chung kết cũng là điều tiên quyết quyết định vương miện của Giang hôm nay. Đặc biệt ban giám khảo cũng rất công tâm nên Giang hãnh diện về điều đó”.

Đặc biệt, Hương Giang còn tiết lộ điều mong muốn thực hiện khi được về Việt Nam. Đó chính là đứng ra tổ chức một cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới cho cộng đồng LGBT Việt.

“Mong muốn lớn nhất của Giang trong năm nay là mang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế về tổ chức tại Việt Nam. Người chiến thắng tại cuộc thi này sẽ đại diện Việt Nam đường hoàng bước ra Miss International Queen 2019. Giang hy vọng mọi người xem được đoạn phỏng vấn này sẽ cùng Giang tổ chức được một sân chơi lớn và chuyên nghiệp cho cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam”, Hương Giang chia sẻ.

Sau khi đăng quang, những thông tin về Hương Giang được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông quốc tế như Thái Lan, Đài Loan, AFP, Daily Mail, Malaysia,...

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP