Giải trí

Hoa hậu H'Hen Niê bị chê già chát và cũ kĩ với tạo hình mới nhất

Nhiều ý kiến cho rằng H'Hen Niê không nên "cố đấm ăn xôi" vì kiểu tóc ngắn hiện tại của người đẹp đã đủ xinh lắm rồi. Hơn nữa đã quyết định mang mái tóc ngắn ra đấu trường nhan sắc quốc tế thì việc gì phải liên tục đội tóc giả.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê gây bất ngờ cho công chúng khi tiếp tục có màn biến hóa với mái tóc tém của mình. Khác với những lần trước, lần này dường như người đẹp Ê Đê đã chán chường với mái tóc dài nên cô quyết định đội lên đầu kiểu tóc “bum bê” đầy chất cổ điển.

Song, cũng không khá hơn là bao khi diện mạo này của cô chẳng hề được đánh giá cao. Cô bị chê già chát và kém sang hẳn đi.

Kiểu tóc không mang lại vẻ tự nhiên, trẻ trung cho người đẹp. H'Hen Niê khẳng định liên tục biến hóa để tìm phong cách phù hợp, chứ bản thân không hề loay hoay. Phải chăng nếu hình ảnh mái tóc giả phù hợp, được đón nhận thì cô sẵn sàng đội lên nó để sang Thái Lan chinh chiến. Chắc chắn một điều là không có chuyện đó, bởi cô đã khẳng định sẽ mang mái tóc ngắn đến với đấu trường quốc tế.

Việc thường xuyên chọn kiểu tóc chỉ để “cho vui”, liệu H'hen Niê có đang “loay hoay” thực sự.

Còn nhớ trước đó không lâu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến khán giả bất ngờ khi đã thay kiểu tóc ngắn đầy cá tính như thường thấy bằng mái tóc bên dài, bên ngắn rất khác lạ.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra tạo hình mới của Hoa hậu H’hen Niê giống với phong cách của Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Dù vậy với diện mạo này cô vẫn không được đánh giá cao. Chưa kể đến yếu tố “ăn theo” hình ảnh của Hoa hậu khác.

Hình ảnh khác do chính Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân lại khiến công chúng sửng sốt bởi mái tóc dài suôn thẳng dịu dàng kết hợp cùng lối trang điểm khá tây, nhấn vào màu son nâu đất quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng nàng Hậu trông thật xinh đẹp, duy có một chi tiết chưa thật sự hoàn hảo: H'Hen Niê vốn sở hữu gương mặt dài và cằm nhọn tự nhiên, thế nên khi dùng tóc giả thì thường phần trán lại quá cao khiến tỷ lệ gương mặt không cân đối.

Nếu muốn quay trở lại với mái tóc dài, hoặc bất kỳ một kiểu tóc nào khác, thì ắt gạch đầu dòng tiên quyết mà H'Hen Niê cần chú tâm là một kiểu tóc phù hợp với tỷ lệ gương mặt thay vì cứ bên ngắn bên dài, và cũng không nên “cố đấm ăn xôi” để làm gì.

Tác giả: Lê Kiều

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP