Giải trí

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học

Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM đã ra quyết định buộc thôi học với Bùi Quỳnh Hoa vì vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

Ngày 30/3, ông Lê Hùng, Trưởng phòng đào tạo của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM xác nhận với Tri thức - Znews Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã bị buộc thôi học tại trường. Quyết định này được ra vào 26/3 và đã gửi tới Bùi Quỳnh Hoa cũng như gia đình. Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024. Người đẹp bỏ gần hết một học kỳ mà không có lý do.

Trước đó, vào tối 29/3, bức ảnh chụp danh sách sinh viên bị buộc thôi học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh (trong đó có tên Bùi Quỳnh Hoa) được lan truyền trên mạng xã hội và các diễn đàn sắc đẹp.

Bùi Quỳnh Hoa từng theo học Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhưng nghỉ học để đi thi. Cuối năm 2023, cô thông báo trở thành tân sinh viên ngành Đạo diễn Điện ảnh - Truyền hình của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Bùi Quỳnh Hoa bỏ gần hết một học kỳ.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội và tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 83-60-94 cm. Cô từng chiến thắng Miss Áo dài Việt Nam World 2017 hay Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô 3 lần tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017, 2022 và 2023. Tới năm 2023, cô giành chiến thắng ở cuộc thi này.

Tuy nhiên, ngay khi đăng quang Bùi Quỳnh Hoa vấp phải sự phản đối dữ dội của khán giả. Lý do là cô bị nghi ngờ gian lận tại Miss Universe Vietnam 2023 để đăng quang. Ngoài ra, một số thông tin, hình ảnh được cho là không đẹp mắt trong quá khứ của Bùi Quỳnh Hoa cũng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đó, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định Bùi Quỳnh Hoa không gian lận nhưng người đẹp vẫn bị tẩy chay. Cô tham gia Miss Universe lần thứ 72 nhưng không lọt top 20 chung cuộc.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP