Giải trí

Hồ Ngọc Hà bị chê hết thời, ế show, Lý Quí Khánh bức xúc tiết lộ cát-xê "khủng" của đàn chị

Là người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh vô cùng tức giận trước tin đồn cát-xê hiện tại của đàn chị chỉ ngang tầm hạng B.

Hồ Ngọc Hà là một trong những gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng, nữ ca sĩ cũng phải đối mặt với những tin đồn không hay. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin Hồ Ngọc Hà đang lao đao vì “hết thời”, phải rẽ hướng kinh doanh kiếm tiền trong thời buổi "ế show". Thậm chí, còn có tin đồn cát-xê của “nữ hoàng giải trí” hiện tại chỉ ngang tầm một ngôi sao hạng B.

Lý Quí Khánh tức giận trước thông tin Hà Hồ bị chê hết thời.

Là một người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh không khỏi bức xúc khi nghe những thông tin không được kiểm chứng về đàn chị. Anh tức giận đáp trả, không hề có chuyện Hồ Ngọc Hà “hết thời” hay “ế show”, bởi: “Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi”.

Bức xúc trước tin đồn cát-xê của Hà Hồ hiện nay mức hạng B, Lý Quí Khánh khẳng định, đây thông tin hoàn toàn không có căn cứ. Kèm theo đó, NTK tiết lộ, đàn chị từng nhận cát-xê lên tới 580 triệu đồng/show diễn. Tuy nhiên, vì "nữ hoàng giải trí" không thích khoe khoang mà chỉ muốn tập trung vào nghề nên ít người biết. Vậy nên, Lý Quí Khánh khuyên Hồ Ngọc Hà nên tích cực “khoe” để mọi người biết cô đang có những gì.

Trước những chia sẻ của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng. “Nữ hoàng giải trí” đáp trả tin đồn bằng lời lẽ sâu cay: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi. Có bằng ai đâu mà khoe làm gì? Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ?".

Hồ Ngọc Hà đáp trả tin đồn bằng lời lẽ sâu cay.

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã quen nhau 11 năm và trở thành chị em thân thiết khoảng 5 năm trở lại đây. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau “như hình với bóng” tại các sự kiện. Nhiều lần trước đó, khi Hồ Ngọc Hà bị “bủa vây” bởi scandal thì Lý Quí Khánh đều lên tiếng bênh vực đàn chị. Thậm chí, nhà thiết kế này từng khẳng định rằng: “Đồ của tôi chỉ cần Hồ Ngọc Hà mặc là quá đủ”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP