Thể thao

HLV U16 Thái Lan khẳng định 'không có gì phải sợ' Việt Nam

Chiều nay, ngày 10/8, U16 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết giải U16 Đông Nam Á 2022. HLV của cả hai đội đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu quan trọng này.

Ngày 9/8, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U16 Việt Nam và HLV Phiphob Onmo của U16 Thái Lan đã có buổi họp báo trước trận bán kết giải U16 Đông Nam Á giữa hai đội. Trong buổi họp báo, HLV U16 Thái Lan khẳng định các học trò của ông đều đã sẵn sàng và 'không có gì phải sợ' khi gặp Việt Nam ở bán kết.

"Tất cả cầu thủ đều có thể trạng tốt nhất và không ai gặp chấn thương. Ở bán kết, nếu kết quả hòa thì sẽ không có hiệp phụ. Tôi nghĩ đó là điều tốt vì các cầu thủ trẻ ở lứa tuổi này không nên thi đấu kéo dài vì sẽ không có thời gian phục hồi. Các cầu thủ của tôi đều sẵn sàng thi đấu hết sức mình. Chúng tôi đã vào đến bán kết và không sợ bất kỳ đối thủ nào", HLV Phiphob Onmo của U16 Thái Lan cho biết.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra tôn trọng sức mạnh của U16 Thái Lan ở giải đấu năm nay.

"Các cầu thủ đã sẵn sàng về mặt thể lực cho trận đấu. Đối đầu với Thái Lan là một cơ hội tốt vì họ là đối thủ mạnh, nhiều cầu thủ có tài năng. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn thắng trong 90 phút thay vì phải đến loạt sút luân lưu vì ở đó chuyện gì cũng có thể xảy ra", HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Bóng đá Việt Nam và Thái Lan liên tục đụng độ ở các cấp độ đội tuyển trẻ trong thời gian vừa qua. Tối hôm qua 9/8, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế tổ chức ở Việt Nam, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết với Malaysia.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP