Thể thao

HLV Trần Minh Chiến mắc COVID-19

HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM mắc COVID-19 và phải tự cách ly để điều trị.

HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM phải tự cách ly 14 ngày ở quê nhà sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Không thể trực tiếp chỉ đạo, song cựu chiến lược gia của Becamex Bình Dương vẫn có thể theo dõi cầu thủ tập luyện từ xa thông qua video của đội ngũ truyền thông và ban huấn luyện CLB.

HLV Minh Chiến được bổ nhiệm vào vị trí "thuyền trưởng" CLB TP.HCM hồi tháng 11/2021. Cựu tuyển thủ Việt Nam chủ yếu làm công tác đào tạo trẻ, song đã ghi dấu ấn khi dẫn dắt Becamex Bình Dương ở mùa giải 2018.

HLV Trần Minh Chiến.

Sau chức vô địch Cúp Quốc gia 2018 với đội bóng đất Thủ, HLV Minh Chiến rời công tác huấn luyện của Bình Dương, sau đó huấn luyện Bà Rịa Vũng Tàu chơi tại giải hạng Nhất 2020.

HLV Minh Chiến là chiến lược gia nội đầu tiên của CLB TP.HCM từ khi thăng hạng trở lại V-League năm 2017. Sau 4 năm liên tục sử dụng nhà cầm quân ngoại nhưng không có danh hiệu nào, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng giao quyền chỉ đạo cho HLV Minh Chiến để xây dựng lại đội hình.

Hiện CLB TP.HCM đã mang về Hoàng Vũ Samson (CLB TP.HCM) và Dương Văn Khoa (Than Quảng Ninh). Đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ" đang tìm kiếm thêm một số nội binh, ngoại binh chất lượng để phục vụ mục tiêu có huy chương V-League 2022. Mùa trước, CLB TP.HCM đứng hạng 11 dưới sự dẫn dắt của HLV Alexandre Polking.

Trước đó, CLB TP.HCM cũng có tới 8 ca nhiễm COVID-19 trong quá trình tập huấn cho mùa giải mới, bao gồm các cầu thủ và nhân viên CLB. Số ca mắc tăng vọt khiến đội bóng chủ sân Thống Nhất phải thay đổi kế hoạch, không thể tham gia các giải đấu tập huấn như kế hoạch ban đầu.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP