Thể thao

HLV Real Madrid thừa nhận nguy cơ bị sa thải

Sau thất bại trước Levante, HLV Lopetegui đã đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị sa thải. Bản thân ông cũng thừa nhận điều này.

Hôm qua, Real Madrid đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Levante ngay trên sân nhà Bernabeu. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà Los Blancos không thể giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Điều đó đã đẩy CLB xuống vị trí thứ 5 trên BXH La Liga với 14 điểm.

HLV Lopetegui thừa nhận nguy cơ bị sa thải

Trong bối cảnh ấy, tương lai của HLV Lopetegui đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Thậm chí, nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha đã khẳng định BLĐ Real Madrid đã họp khẩn ngay sau trận đấu để bàn về tương lai của HLV này.

Bản thân HLV người Tây Ban Nha cũng thừa nhận nguy cơ bị sa thải. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Công việc của tôi ư? Đó là điều khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất ở thời điểm này. Tôi phải kêu gọi các cầu thủ bình tĩnh, để tập trung cho trận đấu vào thứ Ba.

Bây giờ điều cần thiết là chúng tôi cần ngồi lại với nhau, để suy xét những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Chúng tôi cần thay đổi động lực, giành chiến thắng và ghi thật nhiều bàn thắng trong trận đấu sắp tới”.

Nhiều khả năng, tương lai của HLV Lopetegui sẽ quyết định ngay sau trận đấu với Barcelona vào cuối tuần này. Trong trường hợp sa thải HLV Lopetegui, BLĐ Real Madrid đang hướng tới việc bổ nhiệm HLV Conte để thay thế.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP