Thể thao

HLV Park Hang-seo triệu tập nhiều cái tên lạ lên tuyển Việt Nam

Sáng 9/10, HLV Park Hang-seo thông báo triệu tập hàng loạt tân binh trong bản danh sách tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup 2018.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 30 tuyển thủ quốc gia được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vào sáng nay (9/10).

Bản danh sách của ông Park có khá nhiều cái tên lạ, lần đầu góp mặt ở đội tuyển như Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Lục Xuân Hưng (CLB Thanh Hóa), Phạm Văn Cường (CLB Quảng Nam), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Khánh Hòa).

HLV Park Hang-seo công bố danh sách cầu thủ triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup.

Phần còn lại của đội hình vẫn là những cái tên quen thuộc góp mặt trong hai chiến công ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 và ASIAD 18 như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Anh Đức.

CLB Hà Nội là đội đóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 8 cái tên, trong khi HAGL đóng góp 5 người, còn CLB Thanh Hóa góp 3 người. Một số cầu thủ vắng mặt đáng tiếc phải kể đến Vũ Văn Thanh, Xuân Mạnh (chấn thương), Ngô Hoàng Thịnh (CLB Thanh Hóa).

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân hôm 11/10 tới tại Hà Nội. Một số cầu thủ bận thi đấu play-off tranh vé dự V.League 2019 và chung kết cúp quốc gia 2018 sẽ hội quân sau. Đội tuyển sẽ có vài ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần, từ ngày 16/10 đến ngày 30/10.

Trong 16 ngày có mặt tại Hàn Quốc, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có 3 trận giao hữu. Các đối thủ của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Incheon United, Seoul và đội bóng hạng 2 Seoul E-Land FC. Ba trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày 22/10, 25/10 và 29/10 tại trung tâm Paju.

Danh sách tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: VFF.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Phúc

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP