Thể thao

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói về việc bầu Hiển hứa thưởng tiền tỉ cho Cần Thơ: 'Tổ chức riêng một giải gia đình cho nhanh'

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho rằng việc ông bầu đội bóng này lại đi hứa thưởng cho đội khác thì bóng đá không còn là gì nữa.

Nam Định càng thêm gặp nguy nan ở cuộc đua trụ hạng sau khi để thua 0-2 trước HAGL ở vòng 24 V.League trên sân nhà Thiên Trường.

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp của đội bóng thành Nam là XSKT Cần Thơ đã có được 3 điểm trước Hải Phòng để cân bằng điểm số giữa hai đội, khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trước vòng đấu thứ 24 đã có thông tin rằng bầu Hiển tuyên bố sẽ thưởng cho XSKT Cần Thơ 3 tỉ đồng nếu đội bóng này trụ hạng thành công, đồng nghĩa Nam Định là đội bóng sẽ xuống hạng.

Thông tin này khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra khá bức xúc. Ông nói ở cuộc họp báo sau trận gặp HAGL:

"Nói chung về tâm lý các cầu thủ của chúng tôi không bị ảnh hưởng gì nhiều về thông tin này. Bởi từ đầu mùa chúng tôi đã xác định sẽ chơi thứ bóng đá bằng sự nỗ lực của từng cầu thủ.

Còn việc thông tin cho rằng ông bầu này, ông bầu khác treo thưởng cho đội bóng kia thì bóng đá còn là cái gì nữa. Hay là thôi họ nên tập trung tổ chức một giải trong gia đình cho nhanh gọn.

Còn điều hạnh phúc nhất của chúng tôi đó là khán giả. Chúng tôi có thể chơi chưa tốt, thua nhiều, luôn đứng trong top cuối.

Nhưng với tình yêu của người hâm mộ, chúng tôi luôn phấn đấu, không có lừa dối họ. Đó là cái chúng tôi đang cố gắng xây dựng", ông Sỹ nói.

Theo lịch, Nam Định sẽ có trận gặp B.Bình Dương trên sân nhà ở vòng 25, trước khi bước vào trận "chung kết" cuối mùa giải với đối thủ trực tiếp XSKT Cần Thơ trên sân khách.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP