Thể thao

HLV Koeman: 'Depay đang trở thành một cầu thủ hàng đầu'

HLV tuyển Hà Lan, Ronald Koeman lạc quan rằng, Memphis Depay sẽ vào nhóm những ngôi sao lớn nhất trong tương lai gần.

Depay đang có phong độ tốt trong cả màu áo CLB Lyon lẫn tuyển Hà Lan. Khi chơi cho Hà Lan tuần này, tiền đạo 24 tuổi có một bàn thắng trong trận hạ Đức 3-0 và một đường chuyền dọn cỗ trong trận hòa Bỉ 1-1.

HLV Koeman khen ngợi: ''Cậu ấy chơi rất tốt và đang trở thành một cầu thủ hàng đầu. Điều đó thật tuyệt. Chúng tôi cần những cầu thủ như vậy, đặc biệt là cho hàng công''.

Depay đang hướng tới đỉnh cao. Ảnh: Reuters

Trước khi trở lại tuyển Hà Lan, Depay có một thời gian chìm nổi trong màu áo Man Utd. Chỉ khi rời nước Anh và đến với Lyon, ngôi sao trẻ mới tìm lại được phong độ.

Khi còn dẫn dắt Everton ở giải Ngoại hạng Anh, bản thân Koeman từng muốn đưa Depay từ Man Utd về sân Goodison Park. Thương vụ có thể đã thành công nếu không gặp một số vấn đề tài chính.

Koeman chia sẻ thêm: ''Depay biết cậu ấy là một trong những cái tên hàng đầu mà tôi viết ra khi triệu tập danh sách đội tuyển. Tôi từng trao đổi với cậu ấy khi muốn thực hiện vụ chuyển nhượng từ Man Utd về Everton. Cậu ấy cần sự tự do trên sân. Đó là cách tốt nhất để khai thác tài năng của cậu ấy''.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Depay , koeman , Bỉ , Hà Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP