Thể thao

HLV Kim Sang Sik xin lỗi người hâm mộ sau trận thua đội tuyển Nga

Sau trận thua 0-3 trước đội tuyển Nga ở trận ra quân giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, HLV trưởng Kim Sang Sik bày tỏ sự hài lòng về những điểm sáng mà đội tuyển Việt Nam đã thể hiện. Tuy nhiên, ông không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đội tuyển chưa giành được điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Sang Sik cho biết: "Chúng tôi có nhiều thay đổi ở hàng thủ và có những thời điểm thể hiện tốt. Dù không ghi bàn, đội vẫn xây dựng được lối chơi nhất định." Ông cũng dành lời khen cho một số cầu thủ mới như Hai Long và Vĩ Hào, nhấn mạnh rằng họ đã có màn trình diễn vượt kỳ vọng, đặc biệt là Vĩ Hào.

HLV Kim Sang Sik xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Nga với tỷ số 0-3 - Ảnh: VFF

Nói về sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm dẫn đến bàn thua thứ hai, HLV Kim Sang Sik cho rằng Văn Lâm đã bị áp lực nhưng tổng thể anh vẫn chơi tốt. Ông nhấn mạnh, sai lầm trong bóng đá là điều không thể tránh khỏi.

Trận đấu với Nga đánh dấu lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam thi đấu sau khi thắng Philippines và thua Iraq tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 6. Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ hạng 33 thế giới, HLV Kim Sang Sik vẫn cảm thấy tiếc nuối khi kết quả trên sân nhà không như kỳ vọng. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Dù kết quả không tốt, nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết mình", ông chia sẻ.

Về phía HLV Valeriy Karpin của đội tuyển Nga, ông nhận định trận đấu diễn ra trong điều kiện khá thú vị và khen ngợi sự nỗ lực của đội tuyển Việt Nam.

HLV Valeriy Karpin - Ảnh: VFF

"Dù trình độ của đội tuyển Việt Nam không thể sánh với châu Âu, nhưng họ đã tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi," ông nói. Tuy nhiên, ông cũng không xem tình huống mắc lỗi của Văn Lâm là yếu tố quyết định kết quả.

Ở lượt đấu tiếp theo, Nga sẽ gặp Thái Lan vào ngày 7/9, trong khi đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với Thái Lan vào ngày 10/9 trong trận cuối cùng của giải.

Tác giả: Trọng Nhân

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP