Giáo dục

Hiệu phó trường chuyên kêu học sinh ăn đồ từ thùng rác bị kỷ luật cảnh cáo

Cơ quan thẩm quyền đã có quyết định kỷ luật đối với Phó hiệu trưởng trường THPT "sơ suất" kêu học sinh ăn thức ăn lấy từ thùng rác.

Ngày 17/5, theo nguồn tin của PV Dân trí, Hội đồng kỷ luật Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau vừa triển khai quyết định kỷ luật đối với ông Lê Trung Đảm, Phó hiệu trưởng trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, với hình thức cảnh cáo.

Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, nơi ông Lê Trung Đ. công tác (Ảnh: CTV).

Như Dân trí đã đưa tin, sáng 18/4, thầy Lê Trung Đảm, Phó hiệu trưởng trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau) đi kiểm tra nề nếp học sinh. Quá trình kiểm tra, thầy Đảm phát hiện có 6 học sinh lớp 12 (2 nam, 4 nữ) mang thức ăn vào lớp ăn.

Theo quy định của trường không cho học sinh ăn trong lớp nên thầy Đảm gọi 6 học sinh này ra ghế đá trước sân trường ngồi ăn.

Khi đi ra ngoài sân trường, có 2 học sinh nam quăng thức ăn đi. Sau đó, thầy Đảm đi kiểm tra một vòng trở lại thì thấy 2 nam học sinh không có thức ăn trong tay nên yêu cầu đi lấy lại ăn.

Theo lãnh đạo trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, lúc đó thầy Đảm không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác nên chỉ kêu để ở đâu thì lấy lại ăn, chứ nếu biết thì không làm như vậy. Để xảy ra việc này chỉ là nóng vội, sơ suất và thầy Đảm đã nhận khuyết điểm với nhà trường, học sinh.

Tác giả: Nhật Linh Đan

Nguồn tin: Báo Dân trí



BÀI MỚI ĐĂNG

TOP