Giải trí

Hé lộ bức hình cưới đầu tiên của diễn viên Anh Đức và bạn gái kém 12 tuổi

Mới đây, diễn viên Anh Đức và bạn gái Anh Phạm đã hé lộ thông tin về lễ cưới hoành tráng sẽ diễn ra vào 26/7.

Anh Phạm đăng tải tấm ảnh cưới đầu tiên của cô và Anh Đức, đính kèm dòng chữ "Save the date 26.7.24" (Để dành ngày trọng đại 26/7/2024). Nữ diễn viên 25 tuổi nhắn nhủ tới vị hôn phu: "Cảm ơn anh đợi em lớn lên rồi dắt em đi chụp hình cưới. Chỉ đơn giản vậy thôi là em đủ vui rồi".

Chia sẻ trên Ngôi Sao, Anh Phạm cho hay cô và Anh Đức thực hiện bộ ảnh cưới gần đây. Hai người đã bàn bạc kỹ lưỡng để tạo bất ngờ cho mọi người về tin vui đám cưới, nhưng cả hai tạm thời muốn giấu kín về địa điểm đãi tiệc.

Tấm hình cưới đầu tiên của diễn viên Anh Đức và bạn gái được hé lộ


Anh Phạm tâm sự: "Tôi rất vui và hồi hộp, không biết điều gì đang chờ đợi mình phía trước. Chúng tôi mong mọi người dành lời chúc phúc và cùng mong chờ đến ngày vui của hai đứa. Ba mẹ hai bên đều rất vui cho chúng tôi. Từ lúc tôi và anh Đức quen nhau, hai bên gia đình đều rất ủng hộ".

Diễn viên Anh Đức và hot girl Phạm Quỳnh Anh hẹn hò nhưng giữ kín mối quan hệ. Cả hai hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay thông tin về nhau trên mạng xã hội nên hầu như khán giả không biết đến chuyện tình cảm.

Tháng 4/2024, Anh Đức chính thức công khai mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Anh đăng hình ảnh cầu hôn bạn gái và bày tỏ niềm hạnh phúc khi tìm được người phụ nữ của đời mình.

Tin tức này đã nhận được sự chúc mừng của đông đảo khán giả và bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người đều vui mừng cho Anh Đức và mong rằng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Dù chênh lệch 12 tuổi, Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và thấu hiểu. Cả hai đều là những người có tính cách hài hước, vui vẻ nên luôn mang đến tiếng cười cho nhau.

Bên cạnh đó, hai người cũng rất tôn trọng công việc và sở thích riêng. Anh Đức từng chia sẻ rằng, Phạm Quỳnh Anh là người phụ nữ "hiểu chuyện và biết điều", luôn âm thầm ủng hộ anh trong sự nghiệp.

Đám cưới của cặp đôi được mong đợi sẽ là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của làng giải trí Việt Nam năm 2024.

Anh Đức sinh năm 1987 tại TP.HCM, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như: Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng. Anh từng hẹn hò với diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh góp mặt trong nhiều gameshow như: Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn...

Anh Phạm tên thật là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Cô gây chú ý khi thủ vai Diễm trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong một số phim như: Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà, Idol tỷ phú… Anh Phạm còn được khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu, thông tin trên báo VietNamNet.

Tác giả: Thuỳ Dung (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP