Giải trí

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chọn sân vận động tại làng làm đám cưới

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tổ chức đám cưới với người đẹp Doãn Hải My tại Thái Bình vào ngày 11/11. Đáng chú ý, cầu thủ của CAHN chọn sân vận động của làng làm nơi tổ chức hôn lễ.

Theo như thiệp mời đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11. Cụ thể, đám cưới sẽ được tổ chức tại thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Hậu vệ sinh năm 1999 lựa chọn sân bóng của làng làm nơi tổ chức sự kiện quan trọng (sân vận động xã Hồng Minh). Trước đó, các cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài... cũng chọn sân vận động gần nhà làm nơi tổ chức đám cưới.

Thiệp mời đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải Mỹ được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, bộ ảnh cưới hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Hải My phong cách hoài cổ cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai chuyện tình cảm. Văn Hậu là người chủ động chinh phục Doãn Hải My. Ngày 15/8, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Doãn Hải My năm nay 22 tuổi, ở Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Hiện tại, cô làm người mẫu thời trang và kinh doanh. Đoàn Văn Hậu năm nay 24 tuổi, là cầu thủ nổi tiếng chơi ở vị trí hậu vệ.

Cầu thủ gốc Thái Bình được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Anh là thành viên của U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, giành huy chương Vàng SEA Games 2019. Văn Hậu cũng góp mặt trong chiến tích vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 cùng tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My:

Ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tổ chức đám cưới với người đẹp Doãn Hải My tại Thái Bình vào ngày 11/11

Bộ ảnh cưới hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Hải My phong cách hoài cổ .

Cầu thủ thuộc biên chế của CAHN chọn sân vận động của làng làm nơi tổ chức hôn lễ.

Hậu vệ sinh năm 1999 lựa chọn sân bóng của làng làm nơi tổ chức sự kiện quan trọng (sân vận động xã Hồng Minh).

Tác giả: Vĩnh Quang

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP