Cuộc sống

Hạnh phúc vô bờ của người đàn ông tưởng không thể làm cha

Bị liệt gần như toàn bộ thân dưới sau tai nạn, ông bố người Anh từng nghĩ mình không bao giờ có con.

Tom Nabarro, 33 tuổi, ở Oxfordshire, ngồi trên xe lăn, cười rạng rỡ bên vợ và cậu con trai 6 tuần tuổi. Bức ảnh gia đình này Tom từng nghĩ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, sau tai nạn trượt tuyết năm 2007.

Theo The Sun, Nabarro bất tỉnh 3 tuần sau vụ tai nạn thảm khốc, trật khớp cổ, chấn thương sọ não và bị liệt từ cổ trở xuống. Kỹ sư phần mềm này đã phải ở một năm trong bệnh viện với sự chăm sóc tận tình của bạn gái Ellen.

Nabarro hạnh phúc bên vợ và con trai đầu lòng. Ảnh: The Sun.

Bất chấp bệnh tình của bạn trai, Helen quyết định nhận lời cầu hôn của anh tháng 10/2010 và họ kết hôn 2 năm sau đó. Cả hai đều mong muốn có con nhưng việc này rất khó khăn. Các bác sĩ đều động viên hai người cố gắng dù hy vọng mong manh.

Cuối cùng sau hơn 5 năm, hai vợ chồng đón tin vui khi Helen thông báo mang bầu. Họ đặt tên con trai là Ori, có nghĩa là "ánh sáng của tôi" trong tiếng Do Thái.

"Sự xuất hiện của bé Ori là một điều đáng kinh ngạc, niềm hạnh phúc không thể đong đếm. Tôi muốn bế con bình thường như những ông bố khác nhưng khá khó khăn. Vì thế tôi đọc truyện cho con, để con nằm lên bụng mình và thì thầm, nói chuyện với con", Nabarro cho biết.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hiếm muộn , vô sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP