Du lịch

Hàng trăm CĐV Malaysia đến Hà Nội tiếp sức cho đội nhà

Các fan Malaysia đã lên chuyến bay charter tới Hà Nội để tham dự trận chung kết lượt về của AFF Cup tại SVĐ Mỹ Đình.

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã điều phối hai chuyến bay khứ hồi phục vụ người hâm mộ Malaysia đi xem chung kết, The Star đưa tin. Sáng 14/12, hãng này tổ chức màn chào mừng đặc biệt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2 cho hàng trăm người hâm mộ khởi hành sớm. Chuyến bay còn lại xuất phát vào 15/12 cũng hết vé. Toàn bộ 345 vé đã có chủ nhân.

Người hâm mộ Malaysia trước giờ khởi hành. Ảnh: The Star.

Đại diện hãng bay phát biểu: "AirAsia nỗ lực hết mình để những cổ động viên tới Hà Nội tiếp sức cho đội tuyển. Cảm ơn nhà tài trợ nhiên liệu giúp chúng tôi có thể hoàn lại 50 RM (gần 280.000 đồng) cho mỗi hành khách".

Trước đó, vào ngày 10/12, CEO AirAsia, Tony Fernandes, thông báo điều thêm hai chuyến bay charter khứ hồi với giá vé 449 RM (khoảng 2,5 triệu đồng) cho người hâm mộ bóng đá.

Theo Liên đoàn Bóng đá Malaysia, khoảng 1.100 vé xem trận chung kết đã được bán ra trong số 3.000 vé phân phối cho các CĐV nước này.

Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, Bộ trưởng Thanh thiếu niên và Thể thao Malaysia, khuyến cáo CĐV đi xem chung kết cần giữ an toàn và khiến nước nhà tự hào. Vị bộ trưởng 26 tuổi này cũng có kế hoạch sang Việt Nam để xem trận đấu.

"Các bạn là cầu thủ thứ 12, hãy cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Hãy nhớ tuân thủ luật pháp Việt Nam. Chúng ta cần cư xử tốt. Không hút thuốc trong sân vận động và dọn sạch rác sau trận đấu. Hẹn gặp lại", vị bộ trưởng nói.

Trận chung kết lượt về AFF Cup sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình.

Tác giả: Tiểu Bảo

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ĐV Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP