Xã hội

Hàng chục côn đồ cầm dao, kiếm, rút súng bắn vào xe Mazda

Nhìn qua gương chiếu hậu, anh T. tài xế chiếc xe CX5, phát hiện hàng chục thanh niên đi trên nhiều chiếc xe máy cầm theo dao kiếm, hò hét ép anh T. dừng xe. Khi anh T. chạy xe thêm được một đoạn đường thì khoảng 20 thanh niên khác chặn xe lại và nổ súng vào thẳng xe, rất may anh T. đã thoát nạn.

Chiếc xe Mazda CX5 của anh T. bị nhóm côn đồ nổ súng làm vỡ kính chắn gió bên phụ xe.

Cơ quan CSĐT, công an tỉnh Phú Thọ cho biết, lực lượng chức năng công an này đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát tài xế xe Mazda CX5 vào đêm 4/6, tại địa bàn huyện Cẩm Khê, (tỉnh Phú Thọ).

Vụ việc xảy ra vào đêm 4/6, trên quốc lộ 32C, đoạn qua địa phận huyện cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ ). Theo các nhân chứng, khoảng 21h30, có 4 xe máy chở nhiều thanh niên cầm dao, kiếm đuổi theo chiếc ô tô Mazda CX5, BKS 19A - 136.67 đang lưu thông trên quốc lộ.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh L.V.T, (SN 1982, trú xã Văn Phúc, huyện Cẩm Khuê). anh T. chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khi tôi đang điều khiển xe trên đường, qua quan sát gương chiếu hậu thì phát hiện phía sau xe có khoảng 4 – 5 xe máy chở theo nhiều thanh niên cầm theo dao kiếm. Các thanh niên này vừa phóng xe máy vừa hò hét rồi họ lao lên phía trước ép xe tôi dừng lại”.

Cơ quan CSĐT vào cuộc khám nghiệm hiện trường và truy bắt nhóm côn đồ, manh động.

Anh T. cho biết tiếp, nhìn thấy đám người cầm dao kiếm vây quanh xe, anh cố nhấn ga bỏ chạy được khoảng vài trăm mét thì có xuất hiện khoảng 20 thanh niên khác lao ra chặn xe yêu cầu anh dừng lại. Khi xe anh T. vừa dừng lại thì một đối tượng rút súng bắn 4- 5 phát đạn thẳng vào xe anh T. làm vỡ kính lái bên phụ. Rất may anh T. không bị làm sao.

Nghe tiếng súng nổ vang lên khiến nhiều người lưu thông trên đường hoảng sợ. Anh T. cho biết, ngay sau đó anh đã gọi điện cho lực lượng công an và công an xuất hiện thì nhóm thanh niên này bỏ đi.

“Tôi biết người rút súng bắn tôi là người ở cùng xã Đồng Lương, danh tính người này tôi đã cung cấp cho cơ quan điều tra”, anh T. cho biết thêm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an huyện Cẩm Khê, Công an tỉnh Phú Thọ đã có mặt khám nghiệm hiện trường vào cuộc điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Tác giả: Tuấn Hợp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP