Pháp luật

Hai thanh niên bắn thủng bụng công an bằng súng tự chế

Chiều 24/7, Cơ quan điều tra Công an huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra truy bắt 2 thanh niên dùng súng tự chế bắn trọng thương một chiến sĩ thuộc công an huyện Thạnh Trị .

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 24/7, tổ tuần tra an ninh trật tự của Công an huyện Thạnh Trị gồm 6 cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại xã Lâm Tân. Khi đến ấp Kiết Lập A (xã Lâm Tân), tổ tuần tra phát hiện 2 thanh niên có dấu hiệu khả nghi nên ra lệnh dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, người cầm lái tăng ga bỏ chạy thì bị cảnh sát truy đuổi và người ngồi sau đã dùng súng tự chế bắn trúng bụng thượng sĩ Nguyễn Khánh Duy bằng mũi tên có cán gỗ dài 30cm, đầu gắn thanh kim loại nhọn khoảng 10 cm. Đồng thời, 2 thanh niên này còn ném bột ớt về phía lực lượng tuần tra để tẩu thoát.

Ngay lập tức, thượng sĩ Duy được đồng đội đưa đến Trạm Y tế xã Lâm Tân sơ cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu để phẫu thuật lấy mũi tên ra khỏi bụng. Một nguồn tin cho biết, mũi tên kim loại nhọn cắm sâu vào bụng thượng sĩ Duy và chạm phải gan. Sau khi được phẫu thuật, sức khỏe của thượng sĩ Duy đang dần ổn định.

Theo Thượng tá Lý Hoàng Thâm- Phó trưởng Công an huyện Thạnh Trị, 2 người đi trên xe gắn máy nghi trộm chó, là người ngoài tỉnh.

Hiện, công an huyện Thạnh Trị đang ráo riết truy tìm thủ phạm.

Tác giả: XUÂN LƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP