Xã hội

Hải Phòng truy tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tập trung

Cơ quan chức năng TP.Hải Phòng đang truy tìm người đàn ông đã trốn khỏi khu cách ly ở H.An Dương, TP.Hải Phòng.

Trường cao đẳng nghề du lịch và dịch vụ Hải Phòng là một trong những điểm cách ly tập trung tại TP.Hải Phòng. ẢNH L.T

Ngày 16.2, UBND TP.Hải Phòng cho biết, UBND H.An Dương đã có văn bản gửi Công an TP.Hải Phòng, UBND H.An Lão để phối hợp truy tìm một người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Theo UBND H.An Dương, người trốn khỏi khu cách ly tập trung là Phạm Văn Trường (36 tuổi, ngụ thôn Lang Thượng, xã Mỹ Đức, H.An Lão, TP.Hải Phòng). Anh Trường vào khu cách ly tập trung ở Trường cao đẳng nghề du lịch và dịch vụ Hải Phòng (H.An Dương) vào lúc 19 giờ 30 ngày 3.2.

Từ khi được tiếp nhận vào khu cách ly tập trung, anh Trường có tinh thần tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không ho, không khó thở, không có tiền sử bệnh tật.

Người này được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi chiều, được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 1 vào ngày 4.2, kết quả xét nghiệm âm tính.

Tuy nhiên, đến 17 giờ ngày 13.2, anh Trường đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Tính đến sáng 16.2, tại TP.Hải Phòng có 1.041 người đang thực hiện cách ly. Trong đó, có 675 người tại các khu cách ly tập trung, 366 người cách ly ở các khách sạn và 8.075 người cách ly tại nhà.

Tối 15.2, UBND TP.Hải Phòng đã quyết định đóng cửa các công viên, vườn hoa và cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng để phòng chống dịch Covid-19.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP