Giới trẻ

Hải Phòng: Giáo viên trong lễ bế giảng với điệu nhảy thịnh hành trên TikTok gây sốt trên mạng xã hội

Giáo viên Trường trung học phổ thông Thái Phiên, Hải Phòng vừa 'gây sốt' khi hóa trang thành cụ ông, nhảy những vũ điệu sôi động, thịnh hành trên TikTok trong lễ bế giảng.


Tiết mục của các thầy cô được tập luyện công phu nhằm mục đích tạo bất ngờ cho học sinh trong lễ bế giảng. Ảnh: Page Hải Phòng

Các "vũ công" là các thầy cô giáo Trường trung học phổ thông Thái Phiên (Hải Phòng). Ảnh: Page Hải Phòng

Tiết mục văn nghệ "gây sốt" của Trường trung học phổ thông Thái Phiên

Buổi lễ tổng kết năm học của Trường trung học phổ thông Thái Phiên (thành phố Hải Phòng) diễn ra vừa qua đã khiến các học trò, quan khách tham dự cười nghiêng ngả với màn biểu diễn văn nghệ độc lạ.

Sau những bài phát biểu trang trọng, những lời dặn dò nghiêm nghị của ban giám hiệu Trường trung học phổ thông Thái Phiên dành cho học sinh thì đến chương trình văn nghệ đầy bất ngờ vào cuối chương trình. Các thầy cô giáo đội mũ, mặc quần short, áo vest, đeo kính đen và gắn râu giả che mặt bước lên sân khấu trong tiếng reo hò liên tục của học sinh. Khi nhạc nền bài hát “Chỉ riêng mình ta” nổi lên, "các vũ công" quay mặt lại phía khán giả, bắt đầu nhảy những vũ điệu sôi động trước học sinh toàn trường.

Tiết mục văn nghệ độc đáo được xem là món quà tinh thần giáo viên dành tặng các em học sinh sau 1 năm học đầy căng thẳng. Ảnh: THP

Sự kiện thú vị này đã thu hút và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hào hứng, ủng hộ tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo Trường trung học phổ thông Thái Phiên.

Nhiều người dùng mạng thích thú khi cho rằng tiết mục văn nghệ đã thể hiện sự thân thiện của các thầy cô. Đồng thời qua phần trình diễn, hình ảnh những thầy cô giáo nghiêm nghị trên bục giảng thường ngày đã bị "xóa nhòa" bởi những chiếc quần hoa, bộ râu giả. Tiết mục văn nghệ như "sợi dây kết nối", gắn kết tình cảm giữa thầy và trò, khiến học sinh cảm nhận được sự gần gũi và yêu thương.

Học sinh Trường trung học phổ thông Thái Phiên thích thú trước tiết mục văn nghệ đầy bất ngờ của thầy cô giáo. Ảnh: THP

Theo Phó Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Thái Phiên Lê Thanh Tĩnh, tiết mục văn nghệ này là món quà tinh thần giáo viên dành tặng các học sinh sau 1 năm học đầy căng thẳng. Với khối lớp 10, lớp 11, món quà này còn giúp học sinh giải tỏa áp lực, đón một mùa hè sôi động. Còn với lớp 12, đây là lời khích lệ và động viên trước kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông diễn ra sắp tới.

Tác giả: Lam Linh

Nguồn tin: congdankhuyenhoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP